สโมสร แมนฯ ซิตี้ นัดหารือกับตัวแทนนายด่านมือสอง สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ เพื่อขยายสัญญาจากเดิมซึ่งกำลังเข้าปีสุดท้าย

Manchester City Football Club has held talks with the agent of second-hand goalkeeper Stefan Ortega Moreno to extend his contract, which is entering the final year.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนเจรจาต่อสัญญากับสเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีม เพื่อตอบแทนความมั่นใจและความมืออาชีพที่เขาแสดงออกมา โดยเฉพาะในช่วงที่เอแดร์ซอน โมราเอส ตัวจริงของทีมได้รับบาดเจ็บ ตามรายงานจาก ‘สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์’

ออร์เตก้า โมเรโน่ ซึ่งอายุ 31 ปี ได้รับการยอมรับจากโจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเอแดร์ซอน ว่าเป็นนักเตะที่มีความมืออาชีพสูง

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมมีความไม่แน่นอน เนื่องจากเอแดร์ซอนบาดเจ็บต้องพักยาวถึง 4 สัปดาห์ ทำให้ทีมมีเพียงออร์เตก้า โมเรโน่ และสกอตต์ คาร์สัน ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูอาวุโส จึงเป็นจุดที่ทีมต้องการเสริมความมั่นใจและเตรียมความพร้อม

ฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการแสดงความเชื่อมั่นในตัวออร์เตก้า โมเรโน่ ด้วยการเจรจาขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปีถัดไป เพื่อให้เขารู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของทีม

ในขณะเดียวกัน ออร์เตก้า โมเรโน่ ต้องการโฟกัสที่การแสดงผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เอแดร์ซอนบาดเจ็บ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาสามารถรับมือกับความกดดันและช่วยทีมในการลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการได้

สถานการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการมีผู้รักษาประตูที่เชื่อถือได้เป็นอันดับสองในทีม ที่สามารถยกระดับเมื่อมีโอกาสและช่วยให้ทีมมีความมั่นใจในทุกสถานการณ์การแข่งขัน

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com