อารอน แรมส์เดล จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะไม่ต้องการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด รายา อีกต่อไป

Aaron Ramsdale will leave the team at the end of this season. Because I don't want to be David Raya's backup anymore.

 

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล มีความปรารถนาที่จะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่ต้องการที่จะเป็นตัวสำรองของดาบิด รายาอีกต่อไป แรมส์เดลที่เคยเป็นมือหนึ่งของทีมในฤดูกาลก่อนและช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้พบกับความท้าทายใหม่ในฤดูกาลนี้หลังจากการมาถึงของรายา ซึ่งส่งผลให้เขาต้องนั่งเป็นตัวสำรอง การย้ายมาของรายาไม่เพียงแต่ทำให้เขาเสียตำแหน่งในสโมสรเท่านั้น แต่ยังอาจส่งผลกระทบต่อโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันยูโร 2024 อีกด้วย

ตามรายงานจากฟุตบอลอินไซเดอร์ แรมส์เดลมีความกระตือรือร้นที่จะหาทางออกจากอาร์เซน่อลเพื่อค้นหาโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่อื่น โดยมีหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีกและต่างประเทศที่แสดงความสนใจในตัวเขา สถานการณ์นี้ทำให้เขาต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความสำคัญของการเป็นตัวจริงเพื่อรักษาโอกาสในการติดทีมชาติเป็นเรื่องสำคัญ

แรมส์เดลที่มีสัญญากับอาร์เซน่อลจนถึงปี 2026 หลังจากที่ต่อสัญญาไปเมื่อปีที่ผ่านมา อาจต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากในช่วงซัมเมอร์นี้ การจากไปของเขาจะเป็นการสิ้นสุดการผจญภัยที่อาร์เซน่อลที่เต็มไปด้วยทั้งความท้าทายและความสำเร็จ แต่การมองหาโอกาสใหม่เพื่อการพัฒนาอาชีพและการรักษาฟอร์มการเล่นอาจเป็นสิ่งที่เขาต้องการในเวลานี้

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com