เจมี่ เร้ดแน็ปป์ พุ่งเป้าไปที่ อักเซล ดิซาซี่ ที่ตามประกบ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ไม่ดีพอจนเสียประตูในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

Jamie Redknapp takes aim at Axel Disasi's poor tracking of Virgil van Dijk and conceded a goal in the Carabao Cup final.

 

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ วิจารณ์การป้องกันของอักเซล ดิซาซี่ จากเชลซี ในจังหวะที่ทำให้ทีมเสียประตูจากการโหม่งของเฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในเกมชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ที่ลิเวอร์พูลเอาชนะไปได้ เร้ดแน็ปป์ชี้ว่า ดิซาซี่ ไม่สามารถตามประกบฟาน ไดค์ได้อย่างเหนียวแน่นพอ ทำให้กองหลังลิเวอร์พูลสามารถสร้างโอกาสจากลูกเตะมุมของคอสตาส ซิมิคาส และทำประตูชัยให้ทีมได้

เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า แม้จะเป็นการเปิดบอลที่ดีจากซิมิคาส แต่ดิซาซี่ ควรทำหน้าที่ในการป้องกันได้ดีกว่านี้ การสูญเสียจากลูกตั้งเตะบ่อยครั้งเกิดขึ้นได้ แต่ในสถานการณ์สำคัญเช่นนี้ ควรมีการป้องกันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เร้ดแน็ปป์ ยังชี้ให้เห็นถึงความระมัดระวังที่ลดลงของเชลซี ซึ่งอาจเกิดจากความกดดันและความตื่นตระหนกในช่วงสำคัญของเกม

การวิพากษ์วิจารณ์นี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความสำคัญของการตามประกบผู้เล่นอย่างเข้มงวดในจังหวะลูกตั้งเตะเท่านั้น แต่ยังชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นในการรักษาสมาธิและไม่ปล่อยให้ความกดดันทำให้เสียโอกาสในการป้องกันประตูของคู่แข่งได้ โดยเฉพาะในเกมที่มีความสำคัญสูงอย่างนัดชิงชนะเลิศ

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com