เตรียมดึงตัว อเกวโร่ ขึ้นยานแม่

เตรียมดึงตัว อเกวโร่ ขึ้นยานแม่

เตรียมดึงตัว อเกวโร่ ขึ้นยานแม่

สื่อเจ้าดังของอังกฤษ เผยว่า โจน ลาปอร์ต้า ว่าที่ประธานบริหาร เจ้าบุญทุ่ม กำลังคิดที่จะดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบฟรีค่าตัว หากเขาได้รับเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ของทีม โดยให้ความเห็นว่า หากได้ อเกวโร่ มาเสริมแนวรุก อาจจะช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีม เพราะทั้งคู่สนิทกันมาก

โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เล็งที่จะดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากว่าเขาเป็นผู้ชนะการเลือกตั้ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของประเทศอังกฤษ

ตอนนี้อนาคตของ อเกวโร่ ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขากำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และช่วงที่ผ่านมาสภาพร่างกายของเขาก็ดูจะไม่ฟิตเต็มร้อย หลังจากมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนเริ่มมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่เก็บเขาเอาไว้ใช้งานอีกต่อไปแล้ว

ทั้งนี้ เชื่อว่าการดึง อเกวโร่ เข้ามาร่วมทีม อาจจะช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ เลือกอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า ต่อไป เนื่องทั้งคู่มีความสนิทกันเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนที่เล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด เพราะเขาเคยชี้แจงแล้วว่าจะรอให้จบฤดูกาลนี้ก่อน ถึงค่อยตัดสินอนาคตของตัวเอง

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/