เตรียมเซ้งต่อ! เซบีย่า สนใจดึงตัว มินามิโนะ เข้าร่วมทีม

เตรียมเซ้งต่อ! เซบีย่า สนใจดึงตัว มินามิโนะ เข้าร่วมทีม

เตรียมเซ้งต่อ! เซบีย่า สนใจดึงตัว มินามิโนะ เข้าร่วมทีม

สื่อดังแดนกระทิงดุ อย่าง ฟิชาเฆส ตีข่าวว่า สโมสร เซบีย่า สนใจในตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ หลังจบซีซั่นนี้ และเชื่อกันว่า ทางต้นสังกัดหงส์แดงจะยอมปล่อมตัว หากได้ค่าตัวมูลค่า 10 ล้านยูโรเพื่อแลกกับตัวเขา

เซบีย่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะดึงตัง ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกซามูไรของ ลิเวอร์พูล เข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อดังของสเปน

ซึ่ง มินามิโนะ ได้ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทัพ หงส์แดง เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) จากการทำผลงานได้น่าประทับใจที่เขาทำให้กับทีมดังของออสเตรีย แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกับ สโมสรใหม่อย่าง ลิเวอร์พูล ได้ จนทำให้ต้นสังกัดต้องทำการปล่อยตัวดาวเตะชาวยุ่นให้ไปเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดการซื้อขายนักเตะ เมื่อเดือนมกราคามที่ผ่านมา

อันที่จริงแล้ว ทางเซบีย่า ก็ให้ความสนใจ มินามิโนะ ตั้งแต่ตอนที่เขายังเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก เช่นกัน และถึงแม้ว่าเจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพ หงส์แดง แล้ว แต่พวกเขายังคอยจับตาดูสถานการณ์อย่างไม่ลดละ โดยสื่อเจ้าเดิมยังระบุเพิ่มว่า ลิเวอร์พูล ตั้งค่าหัวแข้งวัย 26 ปีที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ซึ่งถ้าหากทีมไหนสามารถจ่ายได้ตามนี้พวกเขาก็อาจจะพิจารณาปล่อยตัว มินามิโนะ ไป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/