เทน ฮาก พร้อมเปลี่ยน โอนาน่า หากผลงานแย่

Ten Hag ready to replace Onana if performance is bad

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาประตู หาก อองเดร โอนาน่า หากยังคงก่อความผิดพลาดในการเฝ้าเสาต่อไปในอนาคต

สำหรับ อองเดร โอนาน่า ที่เพิ่งทำผิดพลาดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีม กาลาตาซาราย ทำให้ แมนยูไนเต็ด ต้องพบกับความยากลำบากในการเข้ารอบน็อกเอาต์ ซึ่งจากผลงานนี้ ทำให้ โอนาน่า ได้รับความกดดันมากขึ้นจากการวิจารณ์และความคาดหวังของแฟนบอลที่มีต่อเขา

รายงานจากสื่อในอังกฤษระบุว่า เทน ฮาก เริ่มสูญเสียความอดทนกับความผิดพลาดเหล่านี้ และพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น โดยมี อัลตาย บายินดีร์ ผู้รักษาประตูที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ในฤดูกาลนี้ เป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาเฝ้าเสาแทน

โดย อัลตาย บายินดีร์ ซึ่งย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ยังไม่มีโอกาสลงเล่นให้ทีม แต่จะได้รับโอกาสนี้หาก อองเดร โอนาน่า ยังไม่สามารถปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเขาได้ การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเข้มงวดในการจัดการทีมของ เทน ฮาก เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานและประสิทธิภาพของผู้เล่นในทีมในตำแหน่งอื่นๆด้วยเช่นกัน

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com