เนเวส ขออยู่ อัล-ฮิลาล ต่อไป โนสนนิวคาสเซิล

Neves wants to stay at Al-Hilal, doesn't care about Newcastle

รูเบน เนเวส กองกลางฝีเท้าดีของ อัล-ฮิลาล ใน ซาอุดี โปรลีก สร้างความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขา โดยยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะอำลาทีมเพื่อย้ายไป นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024

รูเบน เนเวส ในวัย 26 ปี เคยเป็นหัวใจสำคัญในแผงกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนที่จะย้ายไป อัล-ฮิลาล ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากทั้ง อัล-ฮิลาล และ นิวคาสเซิล มีเจ้าของเดียวกัน คือ กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะแห่ง ซาอุดีอาระเบีย ทำให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา

ผมไม่ไปและมีความสุขดีที่ ซาอุดีอาระเบีย และครอบครัวของเขาก็รู้สึกพึงพอใจกับชีวิตที่นั่น เนเวส ยังเผยว่าก่อนที่เขาจะย้ายไป นิวคาสเซิล ก็มีความสนใจในตัวเขาอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บของ นิวคาสเซิล กำลังเป็นหนักหน่วง เพิ่มเติมกับการบาดเจ็บของโกลมือหนึ่ง นิค โป๊ป ซึ่งเป็นรายล่าสุดจากผู้เล่นที่บาดเจ็บถึง 13 ราย แต่ด้วยการปฏิเสธของ รูเบน เนเวส ทำให้ นิวคาสเซิล ต้องมองหาทางเลือกอื่นในการเสริมทัพ 

คำยืนยันของ รูเบน เนเวส ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลของ อัล-ฮิลาล เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีและมุ่งมั่นของเขาในการเป็นส่วนหนึ่งของทีม เรื่องราวนี้ยังเป็นตัวอย่างที่ดีในการแสดงให้เห็นถึงการตัดสินใจของนักฟุตบอลที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องเงินและชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงความสุขส่วนบุคคลและความสัมพันธ์ที่มีต่อสโมสรด้วย

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com