เบอร์บาตอฟ ชี้ แมนยู มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

Berbatov backs Man Utd for Premier League title next season

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้งทีมชาติบัลแกเรีย และสโมสรดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ไม่เห็นด้วยกับผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ที่บ่งบอกว่า แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล จะเป็นผู้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

เบอร์บาตอฟ เผยว่า สโมสรที่เขาเห็นแก่ความสามารถในการชิงแชมป์ซีซั่นหน้า คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เขากล่าวว่า “นักฟุตบอลที่เรียนรู้จากสโมสรเดิมมักมีความลำเอียงไปทางนั้น ดังนั้น ฉันหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาครองบัลลังก์แชมป์ของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง”

ถึงแม้ว่าเขาจะรัก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เบอร์บาตอฟ ยังไม่ลืมชม เชลซี โดยบอกว่าเขาชื่นชอบการเล่นฟุตบอลของทีมในยุคของโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และตั้งความหวังว่าเขาจะนำเอาเชลซีไปสู่การคว้าแชมป์

เบอร์บาตอฟ ยังชี้เฉพาะนักฟุตบอลของเชลซี อย่าง “มิไคโล มูดริก” และ “คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู” ซึ่งมีฟอร์มและความมั่นใจสูงในซีซั่นนี้

ส่วนทีม อาร์เซน่อล เบอร์บาตอฟ เผยว่า อาร์เซน่อล อาจจะต้องพบกับความยากลำบากในซีซั่นนี้ เนื่องจากการเล่นที่ไม่เสถียร และปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสโมสร

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com