เกมพลิก! แฮร์รี่ เคน อาจเปลี่ยนใจ อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป

Flip game! Harry Kane may change his mind at Spurs

การย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย เคน เคยถูกยืนยันไปแล้วว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่เหตุการณ์ในช่วงหลังๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนเกิดข้อสงสัย

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน จะเปลี่ยนใจที่จะยังคงเล่นฟุตบอลให้กับ สเปอร์ส ต่อไปในซีซั่นนี้ หลังจากที่ได้รับการกล่าวหนุนจาก อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหม่ของทีม เคน ได้รับความนิยมในวิธีการฝึกซ้อมและปรัชญาการเล่นฟุตบอลของปอสเตโคกลู ซึ่งทำให้เขามีแนวโน้มที่จะอยู่ใน สเปอร์ส ต่อไป

การต่อสัญญาของ เคน กับ สเปอร์ส เป็นเรื่องที่ยังคงไม่ชัดเจน แต่มีข้อมูลว่าเขาอาจจะต่อสัญญาใหม่หรือย้ายไปทีมอื่นโดยไม่มีค่าตัวในปีหน้า

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมัน ยืนยันถึงสถานการณ์นี้โดยการทวีตว่า แม้ว่า บาเยิร์น และ สเปอร์ส จะตกลงกันเรื่องค่าตัวแล้ว แต่ เคน ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายทีมหรือไม่

ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ยังคงอยู่กับ สเปอร์ส และจะต้องรอดูว่าในอนาคตเขาจะทำอะไรต่อไป การตัดสินใจของเขาจะมีผลต่ออนาคตของทั้งสองทีมแน่นอน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com