เบอร์บาตอฟ ยก แรชฟอร์ด มีดีมากพอเทียบชั้น ฮาแลนด์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้

เบอร์บาตอฟ ยก แรชฟอร์ด มีดีมากพอเทียบชั้น ฮาแลนด์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้

เบอร์บาตอฟ ยก แรชฟอร์ด มีดีมากพอเทียบชั้น ฮาแลนด์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2015-16 และด้วยทักษะและพรสวรรค์ของกองหน้ารายนี้ ทำให้เขาได้กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ปัญหาของเขานั้นยังถูกมองว่าจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ก่อนที่จะพัฒนาทักษะด้านนั้นได้ดีขึ้นจนทำให้ตอนนี้เขาประตูได้ในทุกรายการได้มากกว่า 20 ลูกเป็นเวลา 2 ซีซั่นติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว หากนับรวมฤดูกาลปัจจุบันเข้าไปด้วย

ทางด้านอดีตศูนย์หน้าคนดัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมากพอที่จะครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังในอนาคตร่วมกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ อาจจะต้องปรับปรุงความเฉียบคมในดารยิงประตูให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้

เบอร์บาตอฟ เผยว่ามาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถพิสูจน์ให้เราได้กันเห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นตัวอันตรายในแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงอยู่ว่าฟอร์มการเล่นของเขาในเกมกับ กรานาด้า มันไม่เข้าขั้นคลาสสิกซะทีเดียว แต่ประตูของ แรชฟอร์ด ก็ถือว่าทำให้ผมพอใจในระดับหนึ่ง เขาจับบอลได้ยอดเยี่ยมอย่างน่าเหลือเชื่อ สิ่งที่ทำให้เกิดประตูที่สวย ๆ แบบนั้นได้มันมาจากการรวมกันของการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม (จาก ลินเดอเลิฟ), ความเร็วที่สุดยอด และการจับบอลที่น่าทึ่ง

เอ็มบั๊ปเป้, ฮาแลนด์ และ แรชฟอร์ด คือนักเตะที่ผมมองว่าพวกเขาจะสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคตวงการลูกหนังได้ ถึงแม้ว่าเขาจะเพิ่งมีอายุแค่ 23 ปี แต่เขาก็มีประสบการณ์ที่มากพอแล้ว และเขากำลังเข้าสู่ปีที่ 5 ของการเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ ซึ่งเขาเป็นส่วนสำคัญของทีม มันมีนักเตะแค่ไม่กี่คนหรอกที่มีอายุยังน้อยแบบเขาแต่ประสบการณ์การเล่นที่มีมากถึงระดับนี้กับการเล่นให้สโมสรใหญ่ ๆ

และสิ่งที่เขาต้องทำในตอนนี้ก็เป็นเรื่องที่สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ นั่นคือการพัฒนาจุดแข็งของตัวเองต่อไป และต้องแก้ไขจุดอ่อน มุมมองของผมก็คือเขาควรจะทำประตูให้ได้จากทุกโอกาสที่มีมาให้ บางครั้งเขาก็ไม่มีสมาธิกับการเล่นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ในตอนที่เขามีโอกาสทำประตูสวย ๆ ได้ ดังนั้นเขาก็ต้องแก้ไขในจุดนั้นให้ได้ ถ้าเขายังทำให้ตัวเองมีร่างกายที่แข็งแรงและไม่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน เขาก็จะอยู่ในระดับนั้น (ระดับเดียวกับ ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้) ได้อย่างแน่นอน และจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของคนเป็นผู้จัดการทีม

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/