เปแอสเช เบนเป้าคว้า วลาโฮวิช หากเอ็มบัปเป้ออก

PSG target Vlahovic if Mbappe leaves

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง คาดหวังการย้ายออกของเอ็มบั๊ปเป้ และตั้งเป้าหมายวลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุส เป็นเป้าหมายหลัก

ดาวเตะยูเวนตุสที่ชื่อว่า ดูซาน วลาโฮวิช ที่เป็นกองหน้าอายุ 23 ปี ถูกเผยว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หากมีการย้ายออกของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จากทีม

วลาโฮวิช เคยถูกยูเวนตุสซื้อมาจาก ฟิออเรนติน่า ในเดือนมกราคม ปี 2020 ด้วยค่าตัวทั้งหมด 81.6 ล้านยูโร บวกโบนัสเพิ่มเติมถึง 10 ล้านยูโร ซึ่งน่าจะเป็นราคาที่พลพรรค เบียงโคเนรี่ สนใจขาย เนื่องจากเขาไม่เข้ากับแผนการเล่นของ แม็กซ์ อัลเลกรี และกำลังพิจารณาขายที่ราคาประมาณ 80 ล้านยูโรบวกโบนัส

อีกประเด็นที่ทำให้ยูเวนตุสต้องการจำหน่ายวลาโฮวิช คือ ยูเวนตุส ไม่สามารถผ่านเข้าไปแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก และอาจถูกตัดสิทธิ์ในการแข่งขันคอนเฟอเรนซ์ ลีก จากยูฟ่า พร้อมกับความไม่ปกติทางการเงินที่ทำให้ถูกหัก 10 แต้มในเซเรีย อา 

สโมสรอื่นๆ ที่สนใจใน วลาโฮวิช คือ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ราคาตัวของวลาโฮวิช จะถูกกว่าครึ่งหนึ่งของราคาที่ นาโปลี ตั้งค่าหัว วิคเตอร์ โอซิเมน ไว้เกือบ 200 ล้านยูโร

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/