เปิดตัว พูลิซิช อย่างเป็นทางการกับ เอซี มิลาน

Official debut of Pulisic with AC Milan

คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะชาติสหรัฐฯ ได้แสดงความตื่นเต้นมากในการสัมภาษณ์เมื่อกล่าวว่าเขาพร้อมและต้องการเริ่มต้นส่วนต่อไปของการประกอบอาชีพฟุตบอลกับ เอซี มิลาน และเขาได้ส่งคำทักทายให้แฟนๆ ของ “ปีศาจแดงดำ” ผ่านทางอินสตาแกรมของทีม พร้อมกับรับรู้ว่าเขาเหนื่อยจนไม่ไหวที่จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมและเริ่มแข่งขันในที่สุด

เครื่องแบบในการย้ายของพูลิซิชจากเชลซีมีราคาการันตีที่ 20 ล้านยูโรพร้อมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโรที่เกี่ยวข้องกับผลงานและความสำเร็จที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

พูลิซิชจะเริ่มฝึกซ้อมและศึกษาแบบชีวิตที่ทีมใหม่พร้อมที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันในสหรัฐอเมริกาเมื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยเขาจะพบกับเรอัล มาดริดในวันที่ 23 กรกฎาคมที่คาลิฟอร์เนีย

เมื่อถูกสัมภาษณ์เพิ่มเติม พูลิซิชกล่าวว่า “ผมรู้สึกกระตือรือร้นและพร้อมที่จะมอบทุกอย่างให้กับทีมใหม่ ผมมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตนเองและต้องการช่วยเหลือทีมให้สำเร็จในเป้าหมาย”

เขาเพิ่มเติมว่า “การย้ายมาที่ เอซี มิลานเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม ผมตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ภาษาใหม่ และลีกฟุตบอลที่มีการแข่งขันระดับสูง ผมรู้สึกท้าทายและพร้อมที่จะรับมือ”

นอกจากนี้ พูลิซิชยังหวังว่าประสบการณ์ใหม่ที่ เอซี มิลานจะช่วยเขาเติบโตทั้งในฐานะนักฟุตบอลและบุคลิกภาพ เขามีความตั้งใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จของทีมใหม่และตนเอง

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/