เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ชี้ว่าทีมพลาดโอกาสกันไปเองในการเจอกับ นาโปลี พร้อมชี้ว่าอาการล้าจากบอลยุโรปส่งผลอย่างเห็นได้ชัด

Federico DiMarco points out that the team missed their own opportunities against Napoli and points out that fatigue from European football is clearly having an effect.

เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ผู้เล่นปีกของอินเตอร์ มิลาน ได้ให้ความเห็นว่าทีมของเขาพลาดโอกาสในการเอาชนะนาโปลีไปได้ โดยเขาระบุว่าความล้าจากการแข่งขันในลีกยุโรปมีส่วนสำคัญต่อผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นการแบ่งแต้มกัน การแข่งขันที่สนามจูเซปเป้ เมอัซซ่า ลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่งมัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ได้ยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมเจ้าบ้านในช่วงครึ่งแรก แต่ถูกชวน เชซุส ยิงคืนในช่วงท้ายเกม

ดิมาร์โก ยอมรับกับ DAZN ว่าแม้ทีมจะมีรูปเกมที่ดีในครึ่งแรกและสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่กลับไม่สามารถแปลงเป็นประตูได้ ความเหนื่อยล้าจากเกมกับแอตเลติโก มาดริด ในลีกยุโรปก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อการเล่นของพวกเขาในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เสียประตูอย่างน่าเสียดาย

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมมีโอกาสมากมายในเกมกับแอตเลติโก มาดริด แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ เขายังชี้ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของนาโปลี โดยเน้นว่าพวกเขาคือทีมแชมป์ของอิตาลีและกลับมาเล่นด้วยสไตล์เดียวกันกับที่พวกเขาเคยทำภายใต้การนำทีมของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งสมควรได้รับความเคารพจากทุกทีม

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com