สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังของ อิตาลี รายงานว่า ลาซิโอ เจรจากับ อีกอร์ ทูดอร์ เตรียมที่จะดึงเข้ามารับงานคุมทีม

Sky Sport Italia, a famous Italian media outlet, reports that Lazio is in talks with Igor Tudor, preparing to bring him in to take over the team management job.

ลาซิโอ เตรียมเปิดบทใหม่ในการคุมทีมด้วยการดึง อีกอร์ ทูดอร์ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ หลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตัดสินใจยุติบทบาทกับทีม การเจรจากับทูดอร์มีความคืบหน้าเมื่อ คลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรพบกับอดีตนักเตะยูเวนตุสและเอเย่นต์ของเขา ซึ่งคาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งจนถึงปี 2025 พร้อมกับอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี เพื่อไม่ให้เป็นสัญญาระยะสั้นที่สิ้นสุดในฤดูกาลนี้

การเข้ามาของทูดอร์ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับลาซิโอหลังจากยุคของซาร์รี่ กับประสบการณ์ในฐานะผู้ช่วยของอันเดรีย ปีร์โล่ที่ยูเวนตุสและมีข่าวกับนาโปลีก่อนหน้านี้ ทูดอร์คาดหวังว่าจะนำประสบการณ์และวิสัยทัศน์ของเขามาช่วยให้ลาซิโอก้าวไปสู่ความสำเร็จ

ในระหว่างนี้ โจวานนี่ มาร์คุสเชียลโล่ ผู้ช่วยของซาร์รี่ จะรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวในเกมกับโฟรซิโนเน่ก่อนที่ทูดอร์จะเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการ การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นโอกาสให้ลาซิโอเริ่มต้นใหม่และสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จในอนาคต.

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com