เรอัล มาดริด รอเช็คฟิต เบลลิงแฮม ก่อนเกมพบบาเลนเซีย

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาสเปน เตรียมประเมินความฟิตของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของทีมก่อนที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้

ก่อนหน้านี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จากการแข่งขันลาลีกาในเกมที่ เรอัล มาดริด เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเขาไม่ได้ถูกใช้งานในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด ชนะ บราก้า 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รายงานจากสื่อข่าวชื่อดังระบุว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษได้ฝึกซ้อมพร้อมกับการพันผ้าป้องกันบริเวณหัวไหล่ที่บาดเจ็บ และจะมีการพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้

สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำผลงานอย่างโดดเด่นในฤดูกาลแรกกับ เรอัล มาดริด ด้วยการยิงไปถึง 13 ประตูจาก 14 นัดในทุกรายการ ช่วยให้ทีมอยู่ในอันดับสองของลาลีกา และเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ส่วน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของทีมที่บาดเจ็บที่ต้นขาจากการวอร์มอัพก่อนเกมล่าสุดในถ้วยยุโรป จะต้องพักรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์ ทำให้เขาจะพลาดเกมที่เรอัล มาดริด พบกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com