แอตเลติโก เตรียมทาบทาม มาร์กอส อลอนโซ่ ร่วมทีม

Atletico preparing to approach Marcos Alonso to join the team

มาร์กอส อลอนโซ่ ได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด ที่พร้อมจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า หลังจากที่เขากำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า

ตามการรายงานของสื่อข่าวในสเปน บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยนักเตะให้ย้ายออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลง โดย มาร์กอส อลอนโซ่ เคยย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า โดยไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อีกทั้ง สัญญาของ มาร์กอส อลอนโซ่ จะสิ้นสุดในซัมเมอร์ 2024 พร้อมด้วยออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน แต่ดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนั้น เนื่องจาก อลอนโซ่ ไม่ได้มีบทบาทใดๆ ในทีมภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ

แอตเลติโก มาดริด เห็นความเป็นไปได้ของการเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อลอนโซ่ เพื่อเติมเต็มตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฝั่งซ้ายในระบบ 3-5-2 ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่  โดยพิจารณาจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของ มารีโอ เอร์โมโซ่ และ ฆาเบียร์ กาลาน ซึ่งย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ยังคงต้องดิ้นรนเพื่อแย่งชิงตำแหน่งใน แอตเลติโก มาดริด

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com