เรอัล มาดริด เล็งล่าตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายบาเยิร์น

Real Madrid eyes Bayern left-back Alphonso Davies

เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ อัลฟอนโซ่ เดวิส อย่างใกล้ชิด โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หากนักเตะยังไม่ตอบสนองเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับ อัลฟอนโซ่ เดวิส วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ เขาย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2019 และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่างรวดเร็ว เขามีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 5 สมัย, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 1 สมัย และอีกมากมาย

โดยสัญญาปัจจุบันของ อัลฟอนโซ่ เดวิส กับ บาเยิร์น มิวนิค จะสิ้นสุดลงในปี 2025 อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า อ้างว่านักเตะทีมชาติแคนาดาไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมดังแคว้นบาวาเรีย

หาก เดวิส ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้ เรอัล มาดริด ก็มีความพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

นั่นจะทำให้ อัลฟอนโซ่ เดวิส จะกลายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เรอัล มาดริด ซึ่งเขาเป็นแบ็กซ้ายที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เขามีความเร็ว ความแข็งแกร่ง และทักษะการครองบอลที่ดี เขายังสามารถเล่นเกมรุกได้ดีอีกด้วย

การดึงตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส มาร่วมทีมจะยิ่งทำให้ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งขึ้นอีก พวกเขาจะมีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นในตำแหน่งแบ็กซ้าย และพวกเขาก็จะมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์มากขึ้นในฤดูกาลต่อไป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com