เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวแสดงความสน โดมินิค โซลันกี้ ของ บอร์นมัธ มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์

West Ham United are rumored to be interested in Bournemouth's Dominic Solanke to join the team in the summer transfer window.

 

สโมสรฟุตบอลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเพิ่มพูนพลังในแนวรุกด้วยการจับตามองโดมินิค โซลันกี้ กองหน้าชื่อดังจากบอร์นมัธ สำหรับการเสริมทัพในซีซั่นซัมเมอร์ปี 2024 แม้จะทราบดีว่ามีสโมสรหลายทีมให้ความสนใจเช่นกัน

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอล เผยว่า โซลันกี้ วัย 26 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นสุดยอด ด้วยการทำประตูได้ถึง 14 ลูก และมีส่วนช่วยในการทำประตูอีก 3 ครั้ง จากการลงสนาม 24 นัดในลีกสูงสุดของอังกฤษ ซึ่งรวมถึงการได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเดือนธันวาคม

การที่เวสต์แฮมปรารถนาที่จะนำเข้าตัวโซลันกี้ เป็นเพราะต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกที่ปัจจุบันมีจาร์ร็อด โบเว่น เป็นหัวหอกหลัก ซึ่งโบเว่นเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีมด้วยการยิงได้ 11 ประตู

ในด้านของทีมคู่แข่งที่ต้องการตัวโซลันกี้ ก็มีทั้งนิวคาสเซิ่ล และอาร์เซน่อล ซึ่งทั้งสองทีมนี้ถือเป็นสโมสรชั้นนำที่มีศักยภาพสูงในลีก

โซลันกี้ ซึ่งเคยเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล ยังคงผูกมัดกับสัญญาที่สนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยมของบอร์นมัธจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 หลังจากที่เขาได้ต่อสัญญาไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com