มิคาอิล อันโตนิโอ ขอโทษเคยดูถูก ลิเวอร์พูล

Mikhail Antonio apologizes for insulting Liverpool

 

มิคาอิล อันโตนิโอ ดาวเตะชื่อดังของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านพอดคาสต์ล่าสุด หลังจากที่เขาเคยประกาศอย่างมั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถจบซีซั่นด้วยอันดับที่สูงกว่าลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล 2023/24 เขาได้แสดงความเห็นว่าทีมขุนค้อนมีศักยภาพที่จะทำผลงานได้ดีกว่าหงส์แดง

ในช่วงต้นซีซั่น อันโตนิโอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขามีความเชื่อมั่นว่าเวสต์แฮมจะสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้ โดยเขามีความมั่นใจในศักยภาพของทีม และเชื่อว่าพวกเขาสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีกว่าทีมจากแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา เขาได้ยอมรับว่าความคิดเห็นดังกล่าวเป็นการพูดที่มีความมั่นใจเกินไป โดยเขาได้กล่าวขอโทษแฟนบอลลิเวอร์พูลและทีมงาน เนื่องจากเขาตระหนักว่าความคิดเห็นของเขาอาจส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพวกเขา

ดาวยิงวัย 33 ปี ได้เน้นย้ำว่าการแสดงความเห็นของเขาในตอนนั้นมาจากความมั่นใจในทีมของเขาเอง และไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างความไม่พอใจใดๆ นอกจากนี้ เขายังได้พูดถึงความคาดหวังของเขาเกี่ยวกับการจบฤดูกาลในอันดับที่ดี และยอมรับว่าการวิเคราะห์ของเขาในตอนนั้นอาจผิดพลาด

ในท้ายที่สุด อันโตนิโอได้แสดงความเคารพต่อลิเวอร์พูลและแฟนบอล โดยยอมรับความผิดพลาดของเขาและขอโทษสำหรับความเห็นที่อาจส่งผลกระทบต่อพวกเขา การกระทำนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพของเขาเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความเคารพที่เขามีต่อคู่แข่งและแฟนบอลของพวกเขา

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com