เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชมผลงานเจ้าหนู ไมลี่ย์

Eddie Howe praises young Miley work

ลูอิส ไมลี่ย์ นักเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นับเป็นตัวอย่างที่โดดเด่น เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม ได้ยืนยันถึงความสามารถพิเศษของ ไมลี่ย์ ที่อายุเพียง 17 ปี ที่โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเผชิญหน้ากับทีมชั้นนำอย่าง เชลซี, เปแอสเช และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ลูอิส ไมลี่ย์ ผู้ที่ได้รับโอกาสประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกและเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมสำคัญ ได้แสดงความสามารถและความอดทนในสนามอย่างน่าประทับใจ ฟอร์มของเขาได้ทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว พิจารณาแผนการในตลาดนักเตะของทีมในเดือนมกราคม ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมอาจหานักเตะมาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบน

การแจ้งเกิดของ ลูอิส ไมลี่ย์ ในทีมชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิล อาจมีผลให้ทีมต้องปรับเปลี่ยนแผนในการหานักเตะมิดฟิลด์ใหม่ ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชมว่าการเล่นของ ไมลี่ย์ ไม่ได้ทำให้เขาเสียหายแต่อย่างใด และเขาได้แสดงความแข็งแกร่งทั้งในเชิงร่างกายและจิตใจ โดยเฉพาะในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด

การที่ ลูอิส ไมลี่ย์ สามารถเข้ามาเล่นได้ดีในทีมชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถือเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและอาจทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว และทีมงานของเขาได้คิดใหม่เกี่ยวกับแนวทางในตลาดนักเตะ 

สิ่งนี้ไม่เพียงแต่พิสูจน์ถึงศักยภาพของเจ้าหนู ไมลี่ย์ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการเสริมสร้างและพัฒนานักเตะหนุ่มภายในสโมสร การเติบโตและการเรียนรู้ของ ลูอิส ไมลี่ย์ จะเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดทิศทางและความสำเร็จของทีมในอนาคต

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com