เป๊ป มั่นใจ แมนซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

Pep Guardiola confident Man City Premier League history again

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะทำลายสถิติด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน แม้จะพบกับความท้าทายในฤดูกาลนี้

โดยหลังจากที่ทีมเสมอกับ สเปอร์ส 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ แมนซิตี้ ไม่ชนะในลีก 3 นัดติดต่อกัน และทำให้ต้องตามหลัง อาร์เซนอล 3 คะแนนในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมที่เสมอกับ สเปอร์ส นั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความท้าทาย โดยมีการตั้งข้อหาทีมจากเอฟเอเนื่องจากการรุมล้อมผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ในช่วงท้ายเกม

แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซื้อสมองเพชรยังคงเชื่อมั่นในฟอร์มการเล่นและความสามารถของทีมของเขา 

เราไม่เคยแคร์อะไรในสถานการณ์แบบนี้

แรงจูงใจในวันนี้คือการพยายามทำให้ดีขึ้น

พวกเราพยายามที่จะไม่เสียประตูและพยายามที่จะเล่น ความรู้สึกของผมในวันนี้คือเราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ถ้าเราเล่นในระดับที่เราแสดงให้เห็นในเกมเจอ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส เราจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

จากคำให้สัมภาษณ์เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความตั้งใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสมัยมาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com