แค่เงินเท่านั้น! เลวี่ เมิน ตัวแถม ขอแค่เงินเพียว ๆ

แค่เงินเท่านั้น! เลวี่ เมิน ตัวแถม ขอแค่เงินเพียว ๆ

แค่เงินเท่านั้น! เลวี่ เมิน ตัวแถม ขอแค่เงินเพียว ๆ

แดเนี่ยล เลวี่ เจ้าของสโมสร สเปอร์ส ออกมาแสดงจุดยืนสำหรับการที่เขาจะปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเบอร์หนึ่งออกจากทีม ว่าจะขอรับเงินเพียว ๆ ไม่ใช่จากข้อเสนอที่จะเอานักเตะมาแลกเพื่อขอลดจำนวนเงิน โดยเชื่อกันว่า ไก่เดือยทอง เรียกค่าหัวของ เคน เอาไว้ที่อย่างต่ำ 150 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าเขาพร้อมจะรับข้อเสนอและพร้อมที่จะเจรจากับทุกสโมสรเพื่อการขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญประจำทีม โดยการยื่นเงินค่าตัวล้วน ๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง ยังคงประทุขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ และกำลังเริ่มรุนแรงมากยิ่งขึ้น ถึงขั้นมีรายงานว่าเจ้าตัวเข้าไปแจ้งกับสโมสรด้วยตัวเอง ว่าเขาอยากย้ายทีม หลังจากที่สโมสรยังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ ๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียวทั้งที่เขาระเบิดฟอร์มโชว์การทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขนาดเทียบขั้นดาวซัลโวของลีก

และถึงแม้ว่า เลวี่ จะมีจุดยืนชัดเจนว่าเขาไม่อยากเสีย เคน ไปแบบง่าย ๆ หลังจากมีทีมยักษ์ใหญ่แต่เชื่อกันว่าหลายทีมก็คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะวัย 27 ปี อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น ซึ่งจากการที่ทาง สเปอร์ส แสดงเจตจำนงค์ชัเเจนว่าพวกเขาต้องการเงินอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย นักเตะคนสำคัญที่สุดของทีมอย่าง เคน ออกไปจากทีม ทำให้ตอนนี้มีข่าวลือว่ามีบางทีมนั้นมีความคิดที่จะใส่นักเตะบางคนเพื่อเป็นข้อเสนอส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยลดจำนวนเงินค่าตัวของดาวยิงคนเก่งลงไปได้บางส่วน

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง เดอะ ซัน เผยว่า เลวี่ จะไม่ขอรับข้อเสนอในการที่จะแถมตัวนักเตะเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเขารู้ดีว่าหลังจากเสีย เคน ไป สโมสรจำเป็นต้องทำการเสริมทัพครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า ซึ่งการจะขอรับข้อเสนอเป็นตัวเงินเพียงอย่างเดียว ซึ่งเงินจำนวน 150 ล้านปอนด์จะช่วยในการหานักเตะระดับท็อปมาเสริมแกร่งได้

ยังคงเป็นคำถาม ว่า เคน จะยังคงอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป หรือว่าเขาจะย้ายทีมออกไปเพื่อโอกาสในการประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพเหมือนอย่างดาวเตะคนอื่น ๆ บ้าง เพราะนอกจากเรื่องของรายได้แล้ว สิ่งที่นักฟุตบอลเก่ง ๆ ทุกคนต้องการก็คือถ้วยรางวัล และขึ้นชื่อว่าเคยคว้าแชมป์มาครองได้ก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/