แฟนผีเศร้า โชลชา เผย ป็อกบา ชวดเกมไหนบ้าง

แฟนผีเศร้า โชลชา เผย ป็อกบา ชวดเกมไหนบ้าง

แฟนผีเศร้า โชลชา เผย ป็อกบา ชวดเกมไหนบ้าง

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันข่าวร้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ต้องพักรักษาอาการเดี้ยงเป็นเวลาราว 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา 

ในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ซึ่งนัดนี้ มิดฟิลด์ซุปเปอร์สตาร์คนดัง ปอล ป๊อกบา ต้องมาได้รับบาดเจ็บที่ตรงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวา และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าแข้งคนดังจะไม่ได้สนามช่วยต้นสังกัดในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านดวลแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ และอาจจะมีโอกาสพลาดลงสนามอีกทั้งสองเกมที่ต้องเจอกับ เรอัล โซเซียดาด ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย (วันที่ 18 และ 25 กุมภาพันธ์) อีกด้วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าอาการบาดเจ็บของเขา อาจจะต้องใช้เวลาราว 2-3 สัปดาห์ในการรักษา ปอล เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเรา และเราก็ไม่อยากจะเสี่ยงเกินไปกว่านี้ ดังนั้นที่แน่ ๆ ก็คือเขาจะไม่ได้ช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์

และสำหรับฤดูกาลนี้ จอมทัพชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 20 นัด ยิงไป 4 ประตูรวมทุกรายการ ถือเป็นฤดูกาลที่ ป็อกบา กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเข้าสู่ปี 2021 เป็นต้นมา ต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้อีกเมื่อไหร่

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/