แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าเล่นฟุตบอลถึงอายุ 40 ปี

Harry Kane aims to play football until 40 years old

แฮร์รี่ เคน กองหน้ามากพรสวรรค์ของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะค้าแข้งในวงการฟุตบอลจนถึงอายุ 40 ปี พร้อมกับเปิดเผยความสนใจที่จะลงเล่นในเมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา

สำหรับ แฮร์รี่ เคน กำลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลแรกให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการทำประตูได้ถึง 26 ประตูจาก 23 นัดในทุกรายการ ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นในอาชีพการเล่นของเขา โดยเขากล่าวว่า 

ผมต้องการเล่นฟุตบอลให้นานที่สุดเท่าที่ร่างกายและสปิริตของผมจะอนุญาต ผมกำลังสนุกอย่างมาก และไม่ต้องการหยุดเลย บางทีผมอาจลงเล่นได้ตอนอายุ 40 ปี

นอกจากนี้ แฮร์รี่ เคน ยังได้แสดงความชื่นชอบในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเขากล่าวเสริมว่า 

ผมชอบยูเอสเอนะ ผมใช้เวลาที่นั่นเยอะมาก ผมยังคิดเกี่ยวกับ เอ็นเอฟแอล และคิดว่าบางทีผมอาจต้องการไปเล่นที่นั่น

แฮร์รี่ เคน อดีตดาวยิงของ สเปอร์ส ยังกล่าวถึงประสบการณ์การได้พักเบรกหนีหนาวเป็นครั้งแรกในอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา หลังจากย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค เขาบอกว่า

ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากร่วมกับครอบครัว คือปกติผมต้องลงเล่นฟุตบอล แต่ครั้งนี้ผมสามารถนั่งดูเกมพรีเมียร์ลีกทั้งหมดได้อย่างสบายใจ

มันสนุกทีเดียว คุณทำความคุ้นเคยได้อย่างรวดเร็ว มันเป็นโอกาสดีที่ได้ใช้เวลาร่วมกับภรรยาและลูกๆ ของผมเนื่องจากผมไม่ได้เจอพวกเขามากนักในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา

การเปิดใจของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะยืนยาวในวงการฟุตบอล แต่ยังเป็นการเปิดประตูสู่การเปลี่ยนแปลงและการสำรวจโอกาสใหม่ๆ ในเส้นทางอาชีพของเขาด้วย

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com