เซบีย่า ต้อนรับ เมจบรี้ จากแมนยูด้วยสัญญายืมตัว

Sevilla welcomes Mejbri from Man United on loan

เซบีย่า ทีมดังของลาลีกาสเปน ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว ฮันนิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยเงื่อนไขที่จะซื้อขาดในราคา 20 ล้านยูโร

ฮันนิบาล เมจบรี้ ซึ่งไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงเพียงนัดเดียวจากทั้งหมด 10 นัดที่ลงสนาม 

ทำให้ แมนยู ตัดสินใจปล่อยตัวเขาเพื่อหาโอกาสลงเล่นที่มากขึ้นกับ เซบีย่า ซึ่งต้องการเสริมทีมเพื่อยกระดับผลงานหลังจากตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนลาลีกา ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

นอกจากเงื่อนไขซื้อขาดที่สูงถึง 20 ล้านยูโร แมนยู ยังได้ใส่เงื่อนไขการซื้อกลับในราคา 35 ล้านยูโรภายในปี 2026 เพื่อรักษาอนาคตของ ฮันนิบาล เมจบรี้ ซึ่งเป็นนักเตะทีมชาติตูนีเซียที่ลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 27 นัด และถูก แมนยู ดึงตัวมาจาก โมนาโก ในปี 2019 และได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ไปแล้วทั้งหมด 13 นัด

การย้ายทีมครั้งนี้ของ ฮันนิบาล เมจบรี้ ถือเป็นโอกาสทองสำหรับเขาในการพิสูจน์ตัวเองในลีกสเปน และเป็นโอกาสให้ เซบีย่า ได้เสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์ เพื่อต่อสู้ในการหนีจากโซนตกชั้น และยกระดับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com