แฮร์รี่ เคน เตรียมบอก อันเก้ เปิดกว้างนักเตะรายอื่น

Kane prepares to tell Anke open to all options

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม ฮ็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเตรียมตัวพูดคุยกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่จะมีขึ้นครั้งแรกในวันพุธนี้ว่าเขาสามารถพิจารณาทุกทางเลือกที่มีอยู่

โดยการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ อาจส่งสัญญาณให้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รีบไปคิดคำนวณใหม่เกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าตัวเก่งของทีม ซึ่ง เคน ก็พร้อมที่จะเปิดใจก่อนที่จะกลับไปฝึกซ้อมเตรียมฤดูกาลใหม่

สำหรับ แฮร์รี่ เคน กำลังต้องรายงานตัวและทำหน้าที่ท่ามกลางความไม่แน่นอนในอนาคต โดยมีข่าวหนาหูจากสื่อข่าวสำนักต่างๆว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังกระตือรือร้นเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของ เคน กับ สเปอร์ส กำลังจะหมดอายุภายในไม่ถึง 12 เดือน ทำให้ความสงสัยเรื่องอนาคตของเขาเพิ่มมากขึ้นไปอีก

แม้ว่า แฮร์รี่ เคน ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างเข้มข้น โดยทีมเยอรมันยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆ ทำให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปีรายนี้ กำลังเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่การปรึกษากับ อังเก้ โดยเปิดกว้างทั้งหมด

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดี แม้ว่า บาเยิร์น อาจจะไม่สามารถทำข้อตกลงกับ สเปอร์ส ในการเซ็นสัญญา แต่ เคน ก็รู้ว่าเขามีสิทธิ์ที่จะย้ายทีมโดยไม่ต้องจ่ายค่าตัวในปีหน้า ทว่า เลวี่ ต้องการหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้และพยายามให้ เคน ยอมเซ็นสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส อีกครั้ง

แต่ในขณะเดียวกัน แฮร์รี่ เคน ยังไม่ได้แสดงทันทีว่าเขายินยอมที่จะขยายสัญญา ทำให้สโมสร สเปอร์ส ยังมีความหวังในขณะที่พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะต้องเสียเคนไปอย่างฟรีๆ

ด้าน อังเก้ ยังระบุชัดเจนว่าเขาต้องการให้ แฮร์รี่ เคน ยังคงอยู่ในทีม และเมื่อ เคน ยังไม่ได้ทำเรื่องย้ายทีมอย่างเป็นทางการ มันก็ทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู มีโอกาสที่จะโน้มน้าวให้ เคน ยังคงอยู่กับทีมต่อไป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/