ฟอเรสต์ สนใจคว้าตัว เฮนเดอร์สัน นายทวารแมนยู

Forest interested in signing Man United goalkeeper Henderson

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กำลังพยายามที่จะทวงคืน เฮนเดอร์สัน จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตามรายงานของสื่อต่างๆ อย่างเดลี่ เทเลกราฟ แต่ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจนในการเจรจาของทั้งสองฝ่าย

ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นผู้รักษาประตูที่เคยย้ายไปเล่นที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ในลักษณะการยืมตัว แต่เขาต้องพักการเล่นอย่างนานเนื่องจากบาดเจ็บ และยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีม แมนยู จนถึงปัจจุบัน

สโมสรของสตีฟ คูเปอร์ ในขณะนี้กำลังมองหาผู้รักษาประตูเพิ่มอีกสองคนในช่วงนี้ เนื่องจากเกย์เลอร์ นาวาส สิ้นสัญญายืมตัวและกลับสู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ในขณะนี้ ทีมยังคงมีเวย์น เฮนเนสซี่ย์ และ เอธาน ฮอร์วาธ ที่กลับมาจากการยืมตัวที่ลูตัน ทาวน์ ในทวีปกว่าแล้ว น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต้องการที่จะทวงเฮนเดอร์สัน จากแมนยู และอาจสนใจในการสอบถามเกี่ยวกับโชเซ่ ซา ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกสของวูล์ฟแฮมป์ตัน อีกด้วย ทั้งสองสโมสรได้เริ่มการติดต่อกันอย่างระมัดระวังแล้ว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/