ไซม่อน จอร์แดน ออกโรงเชียร์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายทีมเพราะมองว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย

Simon Jordan came out to support Marcus Rashford's transfer because he saw it would be beneficial to all parties.

ไซมอน จอร์แดน อดีตเจ้าของสโมสรคริสตัล พาเลซ แสดงความเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรพิจารณาย้ายทีมเพื่อประโยชน์ของทั้งตัวเขาเองและสโมสร แรชฟอร์ดมีฤดูกาลที่โดดเด่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปีที่แล้ว แต่จอร์แดนรู้สึกว่านักเตะยังไม่แสดงการพัฒนาที่ชัดเจนเมื่อพิจารณาช่วง 5 ปีที่ผ่านมา การย้ายไปสโมสรใหม่อาจเป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะค้นหาและพัฒนาศักยภาพของตนเองในระดับที่สูงขึ้น

จอร์แดนยังชี้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแรชฟอร์ดหากเขาต้องการย้ายทีม ที่ PSG เขาจะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกและลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสามารถช่วยให้เขาพัฒนาการเล่นได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การย้ายไปยังสโมสรใหม่ยังสามารถช่วยให้เขาหลุดพ้นจากแรงกดดันและความคาดหวังสูงส่งจากแฟนๆ และสื่ออังกฤษ

การย้ายทีมของแรชฟอร์ดไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อตัวเขาเองในการพัฒนาอาชีพค้าแข้ง แต่ยังสามารถสร้างโอกาสให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับเงินค่าตัวจากการขายนักเตะและใช้เงินดังกล่าวในการเสริมทัพนักเตะใหม่เพื่อพัฒนาทีมต่อไป จอร์แดนเชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับแรชฟอร์ดที่จะทำการเปลี่ยนแปลงและเริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพของเขาที่สโมสรใหม่ที่สามารถให้โอกาสเขาแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com