น้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ ของหลุยส์ ซัวเรซ

น้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ ของหลุยส์ ซัวเรซ

น้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ ของหลุยส์ ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด เปิดใจหลังจากที่ช่วยต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด คว้าชัยชนะเหนือ เรอัล บายาโดลิด 2-1 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้ ตราหมี คว้าแชมป์ลาลีกาครั้งแรกในรอบ 7 ปีได้อย่างยิ่งใหญ่

หลุยส์ ซัวเรซ พิสูจน์ความเป็นยอดกองหน้าได้อีกครั้งโดยซัดประตูชัยชนะในต้นสังกัด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวที่เขาสามารถพิสูจน์คุณค่าของตัวเองได้ หลังถูกทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ขายเขาออกจากทีม และยังเผยอีกว่าตนรู้สึกซาบซึ้งใจกับทัพตราหมีมาก ๆ ที่ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้า หลังจากที่กดประตูสำคัญช่วยให้ แอต.มาดริด บุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/21 ในเกมสุดท้ายของซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ถูก บาร์เซโลน่า ขายทิ้ง และย้ายเข้ามาร่วมทีม แอต. มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยเดิมทีเจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อ แต่สุดท้ายแล้วเขาโดน โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม แจ้งว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา

หลังเกมการแข่งขันจบลง ซัวเรซ ได้วิดีโอคอลคุยกับทางครอบครัวของเขาด้วยน้ำตาแห่งความสุข ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าบาร์ซาอาจจะไม่เห็นคุณค่าของผม พวกเขาดูถูกผม และก็เป็น แอตเลติโก ที่เปิดประตูต้อนรับผม พวกเขาให้โอกาสผม และผมจะจดจำบุญคุณของสโมสรแห่งนี้ผมตลอดไป   

ผมรู้สึกหงุดหงิดเอามาก ๆ ก็คือการที่พวกเขาบอกผมว่าผมแก่เกินไป และเป็นนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในระดับสูงอีกต่อไปแล้ว รวมทั้งเป็นเรื่องยากที่จะพึ่งพาผมได้ในเวลาที่ต้องจะต้องเจอกับทีมใหญ่ ๆ นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเอาซะเลย ถ้าผมไม่ได้ทำอะไรให้กับทีมอย่าง บาร์ซ่า ในช่วงที่ผ่านมาผมก็พอที่จะเข้าใจได้ แต่ในทุก ๆ ปีที่ บาร์ซ่า ผมยิงได้มากกว่า 20 ประตูต่อซีซั่นเลยนะ

ผมมีสถิติที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และผมเป็นรองแค่ ลีโอ คนเดียวเท่านั้น วันนี้เราคงเห็นแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเล่นให้กับ บาร์ซ่า พวกเขามีนักเตะถูกเซ็นสัญญาไปอยู่ที่นั่นเยอะแยะ ซึ่งอาจจะไม่ได้อยู่ในระดับที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ แต่สำหรับผม ผมเล่นกับ บาร์ซ่ามา 6 ปีแล้ว ผมพร้อมที่จะรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ และผมต้องเล่นให้ได้ตามที่พวกเขาคาดหวังจากผมซัวเรส เคยกล่าวเอาไว้ หลังจากถูกขายทิ้ง

สำหรับฤดูกาลนี้ ซัวเรซ ทำไป 21 ประตู จากการลงเล่นให้ทัพตราหมี ไปแล้ว 38 เกมในการแข่งขันทุกรายการ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/