เว็บกีฬาดัง ปูด แมนฯ ซิตี้ คว้าตัว แจ็ค กรีลิช ลงเรือใบเรียบร้อยแล้ว

เว็บกีฬาดัง ปูด แมนฯ ซิตี้ คว้าตัว แจ็ค กรีลิช ลงเรือใบเรียบร้อยแล้ว

เว็บกีฬาดัง ปูด แมนฯ ซิตี้ คว้าตัว แจ็ค กรีลิช ลงเรือใบเรียบร้อยแล้ว 

ตอนนี้มีรายงานจาก คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ดังเกี่ยวกับโลกฟุตบอล ได้เผยว่า แมนฯ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวแจ็ค กรีลิช ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากตกลงค่าตัวของยอดดาวเตะกับต้นสังกัดอย่าง แอสตัน วิลล่า ได้ที่ 88 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการปิดดีลกับการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า ไปเสริมแกร่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากนี้จะมีการออกมาแถลงการณ์ประกาศถึงดีลในครั้งนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากจบศึก ยูโร 2020 ตามการเปิดเผยของ คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

อย่างที่ทราบกันดีว่า กรีลิช ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลอดช่วงที่ผ่านมา  เพราะก่อนหน้านี้ก็มีรายงานข่าวออกมาว่านักเตะแสดงความต้องการที่จะย้ายออกย้ายทีม หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่เจ้าตัวนั้นยังคงเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนไปถึงปี 2025 แต่ทางด้านของ แอสตัน วิลล่า เองก็ยังไม่อยากให้ กรีลิช ย้ายออกไปจากทีม เพราะผลงานที่เขาทำได้อย่างโดดเด่นและเป็นคนสำคัญของทีมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทางด้านของ เรือใบสีฟ้า ก็จริงจังกับดีลนี้เป็นพิเศษในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

คอชต์ออฟไซด์ อ้างว่า ทาง แมนฯ ซิตี้ กับ แอสตันวิลล่า ได้ทำการตกลงเจรจาค่าตัวของ กรีลิช ได้ที่ 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) และในเรื่องสัญญาระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีกกับจอมทัพทีมชาติอังกฤษนั้น ได้บรรลุข้อตกลงกันไปตั้งแต่จบซีซั่นล่าสุดแล้ว โดยคาดการณ์ว่า กรีลิช จะได้รับสัญญาที่มีระยะเวลาถึง 5 ปี

สื่อเจ้าเดิมยังได้เสริมอีกว่า การเข้ามาของ กรีลิช อาจจะต้องมีนักเตะในทีม เรือใบสีฟ้า ที่ต้องถูกขายออกไป ซึ่งเดากันว่าอาจจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ ริยาด มาห์เรซ ที่จะต้องย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมต่าง ๆ ที่ต้องการจะขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ไปร่วมทัพ

ผลงานของ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์จอมพริ้วของทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานให้กับ แอสตัน วิลล่า ในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไป 7 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ และด้วยสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับต้นสังกัดจึงทำให้ค่าฉีกสัญญาของ กรีลิช นั้นจะต้องใช้เงินมูลค่ามหาศาล และก็น่าจะมีแค่ แมนฯ ซิตี้ ทีมเดียวเท่านั้นที่จ่ายไหว ซึ่งนั่นจะทำให้เป็นการย้ายทีมของนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีค่าตัวสูงที่สุดอีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/