เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต่อสัญญากับลิเวอร์พูล พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่ม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต่อสัญญากับลิเวอร์พูล พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่ม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ต่อสัญญากับลิเวอร์พูล พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่ม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ลิเวอร์พูล ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ได้จับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของพวกเขาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 โดยถึงเวลานี้ เขาลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 179 นัด ทำไปได้ 10 ประตู และเขามีส่วนสำคัญในการพาสโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, สโมสรโลก และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ยังได้ทำการอัพค่าเหนื่อยให้กับ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ เพิ่มจากเดิมที่ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาเป็น 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.92 ล้านบาท) ซึ่งในตอนนี้เขาจะได้รับค่าเหนื่อยที่เทียบเท่ากับแข้งรุ่นพี่อย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เลยทีเดียว

อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ได้กล่าวกับ Liverpoolfc.com ว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้รับโอกาสในครั้งนี้ และการที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสรสำหรับการขยายสัญญา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยสำหรับผม

สถานะของทีมและสำหรับการที่ผมอยู่ในอาชีพนี้ มันจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผมเสมอ และการขยายสัญญาก็ทำให้แน่ใจว่าผมจะอยู่ที่นี่นานขึ้น มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ ตอนนี้ผมก็ได้จัดการเรียบร้อยแล้ว

นี่คือสโมสรเดียวที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี ดังนั้นการได้อยู่ที่นี่ในช่วงเวลานี้และการที่ได้ขยายเวลาอยู่ที่นี่ออกไปอีก นับเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์สำหรับผมและครอบครัวของผม

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผม และมันเป็นเช่นนั้นเสมอ การเซ็นสัญญาใหม่กับที่นี่ อีกทั้งการได้รับความไว้วางใจอย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้ จากทั้งสโมสรและทีมงาน มันเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์มาก

แต่ผมคิดเสมอว่าผมประสบความสำเร็จมากมาย ผมได้ทำตามความฝันและเป้าหมายมากมาย ในสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนจริง ๆ ว่าผมจะต้องทำมันให้ได้

ในทุก ๆ วันผมเหมือนอยู่ในความฝัน ผมสามารถเป็นตัวแทนของสโมสร และได้ลงสนามกับผู้เล่นที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน และเห็นได้ชัดเจนว่าเรามีผู้จัดการทีมและทีมงานที่เก่งระดับโลก ดังนั้นทุก ๆ วันมันจึงเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผมและผมรู้สึกโชคดีมากที่ผมได้มาอยู่ตรงจุดนี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ แบ็คขวาที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดในอังกฤษ ด้วยความเร็วของเขา อีกทั้งยังมีความแม่นยำในการผ่านบอลเข้ามาจากทางริมเส้นฝั่งขวา รวมถึงการเล่นลูกตั้งเตะของเขาก็ยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกใจที่ ลิเวอร์พูล จะรีบต่อสัญญากับเขาโดยเร็วที่สุด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/