กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ชี้ ใครคือจุดอ่อนผีแดง

กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ชี้ ใครคือจุดอ่อนผีแดง

กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ชี้ ใครคือจุดอ่อนผีแดง 

ชาร์ลี ออสติน กองหน้าของทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เชื่อว่า จุดอ่อนที่ส่งผลทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ประสบความสำเร็จ ในตอนนี้คือ อารอน วานบิสซาก้า พร้อมบอกว่า จำเป็นต้องดึงตัว คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมให้ได้

ชาร์ลี ออสติน หัวหอกคนเก่งของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรดังในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาเผยว่า อารอน วานบิสซาก้า ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาคือจุดอ่อนของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ หลังจากที่เขาเพิ่งดวลแข้งกันไปเมื่อไม่กี่วันมานี้

คิวพีอาร์ ได้ลงฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันกลับกลายเป็นว่ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก แพ้ให้กับทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปถึง 4-2 ประตูโดยในวันนั้น ออสติน ก็ยังคงได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในสนามด้วย และยังสามารถทำประตูให้ทีมได้เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ วานบิสซาก้า แบ็คขวาของทัพ ผีแดง ถูกวิจารณ์ในเรื่องของการเติมเกมบุกที่ส่งผลให้เกมรุกทางฝั่งขวาของทีมนั้นยังคงไร้ประสิทธิภาพ แต่ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็เริ่มมีการพัฒนาขึ้นมาจากเดิมมากพอสมควร ด้วยผลงานการทำแอสซิสต์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 6 ครั้งรวมทุกรายการ รวมถึงการเล่นเกมรับก็ยังยอดเยี่ยมกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะการเข้าแท็คเกิ้ลที่มีความแม่นยำมาก ถือว่าเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่มีความสำคัญกับทีมกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ซึ่งทาง ออสติน ได้ออกมาเผยว่าถึงแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว วาราน เข้ามาร่วมทีมแล้วก็ตาม แต่ว่าปัญหาใหญ่ที่สุดของพวกเขาตอนนี้ก็คือตำแหน่งแบ็คขวา ผมขอบอกเลยว่า อารอน วานบิสซาก้า เขาเป็นคนที่ไม่ได้มีคุณภาพอยู่ในระดับมาตรฐานที่ควรจะเป็น

เราเพิ่งเจอกับพวกเขาเมื่อวันก่อน และแน่นอนว่าผมรู้ดีว่ามันยังเพิ่งจะเป็นช่วงปรีซีซั่น แต่พวกเขาก็ต้องดึงตัว คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทัพให้ได้ นั่นคือคนที่พวกต้องต้องการ อารอน วานบิสซาก้า เขาเล่นเกมรับไม่เป็นหรอก และการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายของเขามันก็ยังไม่ดีพอในระดับที่พวกกองหน้าตัวเป้าต้องการ มันไม่ใช่สิ่งที่ คาวานี่ ต้องการ และไม่ใช่สิ่งที่ แรชฟอร์ด ต้องการด้วย พวกเขาจำเป็นต้องดึง คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมให้ได้

เกมรุกทางฝั่งขวาของทัพ ปีศาจแดง กลายเป็นจุดบอดมาหลายฤดูกาลแล้ว จนทำให้พวกเขาไปคว้าตัว เจดอน ซานโช่ เข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางขวาให้มากขึ้น ในส่วนของ วานบิสซาก้า นั้นเป็นแบ็คขวาที่มีความเหนียวแน่นในการแย่งบอลก็จรง แต่ในส่วนของการเติมเกมบุกรวมถึงการเปิดบอลนั้นต้องบอกว่ายังห่างไกลจากการเป็นแบ็คขวาที่ดีอยู่มาก

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/