เดปาย คุยลั่น พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ อเกวโร่ และ เมสซี่

เดปาย คุยลั่น พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ อเกวโร่ และ เมสซี่

เดปาย คุยลั่น พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ อเกวโร่ และ เมสซี่ 

เมมฟิส เดปาย ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกันกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายมาจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่เขาหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมในช่วงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่ง เมมฟิส เดปาย ดาวยิงชาวดัตช์ของทีม ได้แสดงความมั่นใจว่าตนนั้น สามารถที่จะร่วมงานกับทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ลิโอเนล เมสซี่ จนผนึกกำลังกลายเป็น 3 ประสานในเกมรุกให้กับทัพ เจ้าบุญทุ่ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

เดปาย ได้เปิดใจกับทางสปอร์ต ถึงอนาคตของตัวเอง กับต้นสังกัดใหม่อย่าง บาร์เซโลน่า ไว้ว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ ถ้าหากได้ลงเล่นร่วมกับ เมสซี่ ผมหวังว่ามันจะเป็นไปแบบนั้นนะ เพราะเขามีคุณสมบัติหลายอย่างที่ทีมต้องการ เขาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สามารถสร้างทุก ๆ อย่างขึ้นมา โดยที่ทีมจะมีเขาเป็นศูนย์กลาง

ที่นี่มีผู้เล่นที่เต็มไปมีพรสวรรค์มากมาย สำหรับผมมันจะดีมากถ้าได้เล่นเคียงข้างเขา และเราจะร่วมเล่นจนคว้าแชมป์ให้ได้ เรามีผู้เล่นแนวรุกมากมาย แต่ในความคิดของผมแล้ว ทุกคนมีความที่แตกต่างกันออกไป และสำหรับผมนั้นผมมีความสามารถและมีจุดแข็งที่ไม่เหมือนกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และรวมไปถึงผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วย

ผมคิดว่าเราทั้งสามคนจะลงเล่นเข้ากันได้ดี และสร้างความแตกต่างได้ ซึ่งเราต้องมาดูกันต่อไปว่าทุก ๆ อย่างที่มันจะเกิดขึ้น จะเป็นอย่างไรต่อไป

คูมัน ได้สร้างสิ่งดีมาก ๆ กับผม เขาได้ทำการเปลี่ยนทีมชาติฮอลแลนด์ และเขาก็เลือกผม และเขาให้โอกาสผม เขาอยากให้ผมมามีส่วนร่วมในการเดินทางครั้งนี้กับทาง บาร์เซโลน่า ดังนั้นเขาจึงเป็นบุคคลที่มีความเชื่อมโยงกับผมโดยตรงอย่างไม่มีข้อสงสัย

ผมรู้จักเขาดีและรู้ถึงวิธีการฝึกซ้อม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ สำหรับการที่ผมจะปรับตัวให้เข้ากับทีม ผมรู้ดีว่าเขาคาดหวังอะไรในตัวผม การที่เราได้ทำงานร่วมกันมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน แม้ว่าเขาจะอยู่บนม้านั่งสำรอง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เพราะถ้าหากไม่มีเขาอยู่ตรงนั้น สถานการณ์มันก็ไม่มีอะไรต่างไปจากเดิม

น่าจับตามองว่า บาร์เซโลน่า หลังจากนี้ไป พวกเขาจะกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งหรือไม่ หากดูจากการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ถึงแม้จะไม่ได้ใช้เงินซื้อนักเตะเข้ามามากมาย แต่ก็ต้องถือว่าเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/