ขายแน่! แมนฯยู จ่อ โล่ะ แม็กไกวร์ พ้นทีม

Man-Utd-Transfer-Harry-Maguire

ข่าววงในล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการยืนยันจากสำนักข่าว TEAMTALK ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะถูกสโมสรขายแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมี 2 ทีมอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ก็พร้อมจะดึงตัวเขาไปร่วมทีม

สถานการณ์ของ แม็กไกวร์ ในฤดูกาลนี้ เขาถูกลดสถานะจากตำแหน่งกองหลังตัวจริง ของทีมปีศาจแดง เหลือเพียงตัวสำรองประจำม้านั่งสำรองเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฉาก ก็ ดูเหมือนว่าจะสามารถหาตัวผู้เล่นในแดนหลังของเขาได้ลงตัวแล้ว โดยให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน เป็นกำลังหลักในส่วนนี้

และนั่นดูจะทำให้อนาคตของ แม็คไกวร์ กับทางปีศาจแดงดูสั่นคลอนเอามากๆ แม้ว่าในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ยังได้รับเลือกจากเฮดโค้ชทีมชาติให้ร่วมทัพ “สิงโตคำราม” และลงเล่นเป็นตัวจริงอีกด้วย แต่ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ แม็กไกว ร์อาจเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เพราะเขาเองก็ไม่ได้ลงเล่นเกมในสโมสร

นอกจากนี้สื่ออื่น ๆ เช่น Manchester Evening News ดูเหมือนจะรายงานข่าวออกมาในทำนองเดียวกันว่าทางด้านสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะขาย ตัวกองหลังเลือดผู้ดีรายนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายกลางปี และราคานั้นดูเหมือนจะถูกกว่าตอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อเขามาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยราคา 80 ล้านปอนด์ด้วยซ้ำ

และคนวงในที่ใกล้ชิดกับสโมสร ซึ่งได้ยืนยันว่าจะขาย ออกจากทีมอย่าฃแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เงื่อนไขที่ต้องตกลงกันอาจมีความเป็นไปได้ในรูปแบบของการซื้อขาดหรือว่าทำสัญญากันแบบยืมตัว

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ได้ค่าเหนื่อยจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสโมสรสามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้ คงจะเป็นประโยชน์สำหรับ เทน ฮาก ที่จะนำเงินส่วนนี้มาพัฒนาทีมของเขาในหลายตำแหน่งที่จำเป็น เช่น การดึงผู้เล่นศูนย์หน้าที่มีศักยภาพสูงเข้ามาผลิตสกอร์ เป็นต้น

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/