ครั้งสุดท้าย! ผี ตามตื้อ เคน อีกครั้ง หากตกลงไม่ได้ พร้อมหากองหน้าคนใหม่

Man-Utd-Pursues-Harry-Ken-Once-Again

แฟนบอล ปีศาจแดง คงไม่อยากอ่านนี้สักเท่าไหร่ เพราะมีรายงานจาก ESPN ว่าหาก รอบนี้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำข้อตกลงในการดึงตัว แฮร์รี เคน กองหน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติอังกฤษ ที่เขาตกเป็นเบอร์แรกสุดในเป้าหมายเสริมทัพเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาลหน้า พวกเขาจะตัดใจจากดีลนี้ทันที

แฮร์รี่ เคน ในวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และดูเหมือนว่าเขาจะได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดในการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว โดยมีเงื่อนไขว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาต้องน่าสนใจมากพอที่พวกเขาต้องเสียสตาร์ดาวยิงคนสำคัญไป

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ดูเหมือนว่ากำลังต้องการหัวหอกเอาไว้ผลิตสกอร์เป็นอย่างมาก ซึ่ง เคน คือ ผู้เล่นที่ตอบโจทย์นี้เป็นอย่างมาก เขามีบทบาทสำคัญในการเป็นหมัดเด็ดของทีมของทีมผีแดงเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเขาจึงตกเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆอยู่เสมอมา แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดูเหมือนจะมีแผนสำรองไว้รองรับแล้วเช่นกัน คือการมองไปที่ตัวเลือกอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มร้อนของทีมลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง นาโปลี

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับยูไนเต็ด ยังระบุว่าทีมของพวกเขามีเป้าหมายสำคัญที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 คือการหาตัวกองหน้าตัวจบสกอร์เข้ามาร่วมทีมให้ได้ โดยทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ต้องการที่จะทำภาระกิจนี้ให้แล้วเสร็จก่อนจะเริ่มซีซั่นหน้า

แต่อย่างไรแล้ว กระแสที่มาจากฝั่งของทาง สเปอร์ส โดยเฉพาะ ดาเนียล เลวี่ เจ้าของสโมสร ดูเหมือนว่าจะอยากรั้ง เคน ไว้ ถึงแม้ว่าใกล้ถึงปีสุดท้ายของสัญญากับสโมสร แต่สเปอร์สก็ต้องการรักษาผู้ทำประตูสูงสุดรายนี้ต่อไปให้นานที่สุด

ผลงานของ เคน เขายิงไปแล้ว 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยมีสถิติเป็นรองแค่ เออร์ลิง ฮาลันด์ คนเดียวที่ทำประตูได้มากถึง 28 ประตูในฤดูกาลแรกของกองหน้า ชาวนอร์เวย์คนนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/