ตำนานแข้งดัง เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ลีก หลังได้ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีม

ตำนานแข้งดัง เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ลีก หลังได้ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีม

ตำนานแข้งดัง เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ลีก หลังได้ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีม

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะคนดังของทีม ลิเวอร์พูล ชี้ว่าการที่ ปีศาจแดง ได้ตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ดาวดังของโลกเข้ามาร่วมทีม มีโอกาสที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมีลุ้นการคว้าแชมป์ลีกมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมยังชี้อีกว่า โรนัลโด้ จะทำให้ทุกอย่างภายในทีมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะทั้งเรื่องการซ้อมหรือทัศนคติของนักเตะคนอื่น ๆ ด้วย

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งของ ลิเวอร์พูล ได้แสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นคนที่ช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

โรนัลโด้ ถือเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะที่เคยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาระเบิดฟอร์มสุดโหดในการตะบันตาข่ายมาแล้วมากมาย และในตอนนั้นเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งดาวยิงซุปเปอร์สตาร์เจ้าของบังลงดอร์ 5 สมัย ตัดสินใจย้ายกลับมาสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง ทำให้มีหลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นผู้นำความสำเร็จกลับมาให้สู่สโมสรอีกครั้งก็เป็นได้

ทาง ซูเนสส์ ได้เผยว่าผมมองว่าเขาคือคนที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ ผมคิดว่าในขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ จะมีนักเตะ 2, 3 หรือ 4 คนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขาอยู่ ซึ่งในโลกนี้มีแค่เขาหรือไม่ก็ เมสซี่ เท่านั้นแหละที่จะช่วยยกระดับให้กับทีมได้ทันทีที่เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่กับทีม

และแน่นอนว่านักเตะบางคนยังรู้สึกว่าพวกเขามีดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว พวกเขารู้สึกว่าตัวเองจะเป็นของจริงในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และไม่มีใครจะเรียกพวกเขาในแบบอื่น ๆ ได้ แต่พวกเขาจะต้องพัฒนาตัวเองได้มากขึ้นไปอีกเมื่อ โรนัลโด้ เข้ามาอยู่กับทีม

คุณจะไม่มีทางได้เป็นแชมป์นอกจากว่าจะมีการเซ็นสัญญากับพวกนักเตะอาชีพที่มีประสบการณ์สูง ๆ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งได้นักเตะที่ยอดเยี่ยมมา หลังจากนี้การซ้อมก็จะมีความแตกต่างไปจากที่ผ่าน ๆ มาอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ ทัศนคติของเหล่านักเตะภายในทีมก็จะเปลี่ยนไปเหมือนกัน ผมมองว่าการมีเขาอยู่ในทีมนั้นจะช่วยทำให้ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ลีกอย่างจริงจังเลยล่ะ ฤดูกาลก่อนนี้พวกเขาเสมอไปตั้ง 11 นัด แต่ว่าในซีซั่นนี้มันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นแล้ว เพราะว่าเขา (โรนัลโด้) ถือเป็นนักเตะที่เก่งมาก เข้าขั้นมาจากนอกโลกเลยทีเดียว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/