ทางการ! อาร์เซน่อล คว้า โอเดการ์ด ร่วมทีมถาวร

ทางการ! อาร์เซน่อล คว้า โอเดการ์ด ร่วมทีมถาวร

ทางการ! อาร์เซน่อล คว้า โอเดการ์ด ร่วมทีมถาวร 

โกลดอทคอม รายงานข่าว อาร์เซน่อล ได้ทำการเปิดตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางชาวนอร์เวย์เข้ามาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เตรียมที่จะยื่นสัญญาให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งของทีม ตลอด 6 เดือนที่ โอเดการ์ด ได้มาเข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะของถิ่นเอมิเรต สเตเดียม

ซึ่ง โอเดการ์ด นั้นก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาได้กลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทัพ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โดยเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในสีเสื้อของ อาร์เซน่อล จุดเด่นของมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้ คือการส่งบอลที่เฉียบคม และการเขาวางบอลที่มีความแม่นยำ ต้องถือว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้เข้ามาเติมเต็มให้กับทัพ ปืนใหญ่ ได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 22 ปี ก็ได้กลับมาอยู่กับ เรอัล มาดริด และทาง อาร์เซน่อล ได้ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว โอเดการ์ด เข้าร่วมทีมแบบถาวร และล่าสุดพวกเขาก็บรรลุข้อตกลง หลังจากที่ทีมชุดขาวได้อนุมัติที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยคาดว่าข้อเสนอที่ทั้งสองฝ่ายตกลงค่าตัวนั้นอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์โดยประมาณ และมีการรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จะเซ็นสัญญาระยะยาวถึง 5 ปีเต็ม ซึ่งเจ้าตัวก็ผ่านการเจรจาและทำการตกลงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงก่อนหน้านี้แล้วด้วย

ส่วนผลงานของกองกลางชาวนอร์เวย์ วัย 22 ปี ที่ได้ย้ายมาเล่นให้ อาร์เซน่อล แบบสัญญาเช่าในฤดูกาล 2020-21 เขายิงประตูให้ทีม ปืนใหญ่ ไปทั้งหมด 2 ประตู จากการลงสนามไปทั้งหมด 20 เกม

โอเดการ์ด จะได้สวมเสื้อหมายเลข 8 ที่เดิมทีเป็นของ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ที่ อาร์เซน่อล ยืมมาจาก มาดริด และยังเคยเป็นเบอร์ที่ มิเกล อาร์เตต้า ใส่ลงสนามให้กับทัพ ปืนใหญ่ อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ตัวใหม่จะยังไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ได้ เพราะตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการขอวีซ่าอยู่

อาร์เซน่อล ภายหลังจากที่พวกเขาแพ้ต่อทีมน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ไปตั้งแต่นัดประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ในตอนนี้ต้องมีการเร่งเสริมทัพเป็นการด่วน เพื่อหวังสร้างทีมให้กลับมาเป็นทีมอันดับต้น ๆ ของอังกฤษให้ได้ และที่สำคัญ อาร์เตต้า นั้นต้องพยายามอย่างเต็มที่ในการทำหน้าที่คุมทีม เพื่อนำทัพ ปืนใหญ่ กลับไปโลดแล่นอยู่ในเวทียุโรปให้จงได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/