บาร์ซ่า หวัง อันเดรียส คริสเตนเซ่น ฟิตทันลงดวลบิลเบา

Barca hopes Andreas Christensen will be fit in time to face Bilbao

บาร์เซโลน่า แสดงความหวังว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะฟื้นตัวทันเวลาเพื่อร่วมทีมในเกมที่พวกเขาจะเดินทางไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในศึก โกปา เดล เรย์ ในวันพุธนี้ หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่บาดเจ็บในเกมบุกชนะ อูนีโอนีสตาส เด ซาลามังก้า 3-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งและไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน เรอัล เบติส ในศึกลาลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจไม่เรียกใช้งาน อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในเกมเยือน เบตีโก้ เพื่อให้กองหลังรายนี้มีเวลาฟื้นตัวเพียงพอสำหรับเกมที่สำคัญในวันพุธนี้ที่สนาม ซาน มาเมส บาร์เรีย เพื่อต่อสู้กับ แอธเลติก บิลเบา

สำหรับทีม บาร์เซโลน่า ในตอนนี้กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก รวมถึง ชูเอา กานเซโล่, ราฟินญ่า, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มาร์กอส อลอนโซ่, มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องหันไปเรียกกำลังเสริมจากทีมเยาวชน อาทิ เปา กูบาร์ซี่, มาร์ก กาซาโด้, เอคตอร์ ฟอร์ต และ มาร์ก กีอู เพื่อเติมเต็มทีมในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com