มาดริด สนใจดึงตัว ยาน กูโต้ แบ็กขวาตัวยืมคิโรน่า

Real Madrid interested in signing Yan Couto on loan from Girona

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สนใจดึงตัว ยาน กูโต้ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิเลียนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันกำลังโชว์ฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในสีเสื้อของ คิโรน่า ด้วยสัญญายืมตัว

เรอัล มาดริด ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างทีมด้วยผู้เล่นที่มีอายุน้อยและมีศักยภาพสูง ด้วยการจับตามอง ยาน กูโต้ ในวัยเพียง 21 ปีและได้แสดงศักยภาพของเขาในการเล่นที่ คิโรน่า ซึ่งทำให้เขาเป็นที่จับตามองของทีมในขณะนี้

สำหรับ ยาน กูโต้ เคยย้ายจาก โกริติบา มายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020 ด้วยสัญญา 5 ปี แต่ได้ถูกปล่อยไปยืมตัวกับ คิโรน่า ในฤดูกาล 2020/21 และ บราก้า ในฤดูกาล 2021/22 จนสุดท้ายกลับมาที่ คิโรน่า อีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยที่เขาได้แสดงความสามารถและฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม

สำหรับ เรอัล มาดริด มีความสนใจในการเสริมทัพด้วยนักเตะอายุน้อยเพื่อการสร้างทีมระยะยาว โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากอายุของ ดาเนียล การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ที่ต่างก็มีอายุเข้าสู่หลัก 30 ปีแล้ว 

ขณะที่ ยาน กูโต้ เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น ซึ่งอาจทำให้ แมนซิตี้ อาจตอบสนองต่อข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หากฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนไม่ต่อสัญญากับสโมสร

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com