บาเยิร์น ตามจีบ คีแรน ทริปเปียร์ เข้าทีม

Bayern woos Kieran Trippier to join team

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาผู้มากประสบการณ์และได้รับการยกย่องจากทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี

รายงานเปิดเผยว่า คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะวัย 33 ปีรายนี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงสัญญา 18 เดือนสุดท้ายที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค โดยไม่มีวี่แววของการต่อสัญญาใหม่ ส่งผลให้เขากลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร โดยเฉพาะทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้ที่มีความต้องการที่จะร่วมงานกับ ทริปเปียร์ อีกครั้งตั้งแต่สมัยที่ทำงานในพรีเมียร์ลีก

ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้แสดงความปรารถนาในการคว้าตัวแบ็กขวาที่มีความสามารถในการเล่นลูกกลางอากาศอย่างแข็งแกร่ง และ ทริปเปียร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อยู่ในข่ายของเขา

ในขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ชของ นิวคาสเซิล ดูเหมือนจะไม่มีความสุขที่จะต้องเสีย คีแรน ทริปเปียร์ ไป เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในตัวหลักของทีมที่ลงเล่นไปแล้ว 28 นัดในทุกรายการและทำได้ 8 แอสซิสต์ แต่ ทริปเปียร์ ยังเป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นผู้นำที่ทุกคนในทีมเคารพนับถือ

อุปสรรคในการรั้งตัว ทริปเปียร์ อาจมาจากกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ที่ทำให้ นิวคาสเซิล อาจต้องจำกัดการเสริมทัพหรือต่อสัญญาของผู้เล่นจนกว่าจะสามารถปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากทีมไปก่อน

หากการย้ายทีมของ คีแรน ทริปเปียร์ เป็นความจริง นี่จะเป็นการรียูเนี่ยนของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่าง แฮร์รี่ เคน และ เอริค ดายเออร์ ที่ บาเยิร์น มิวนิค สร้างความตื่นเต้นและคาดหวังให้กับแฟนบอลอย่างไม่น่าเชื่อ

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com