บาร์เซโลน่า และ แอต.มาดริด ลดความสนใจในตัว เมสัน กรีนวู้ด

Barcelona and Atletico Madrid reduce interest in Mason Greenwood

การตัดสินใจของบาร์เซโลน่าและแอตเลติโก มาดริดที่จะลดความสนใจในตัวเมสัน กรีนวู้ด นักฟุตบอลสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของภาพลักษณ์และการรับรู้จากสาธารณะในโลกฟุตบอลสมัยใหม่ ความกังวลเกี่ยวกับการต่อต้านจากกลุ่มผู้ที่มีอิทธิพลในสังคมโซเชียล มีเดีย หรือ “โว๊ค” ทำให้สองสโมสรใหญ่ของลา ลีกาต้องระมัดระวังในการเลือกผู้เล่นที่จะเข้าร่วมทีม โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับภาพลักษณ์ของสโมสรและความสัมพันธ์กับแฟนบอลและสปอนเซอร์

กรณีของกรีนวู้ดที่มีประวัติที่ทำให้เขาตกเป็นจำเลยของความคิดเห็นสาธารณะ แม้ว่าศาลจะตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดก็ตาม แต่ก็เป็นตัวอย่างชัดเจนถึงวิธีที่สังคมโซเชียล มีเดียสามารถมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสโมสรฟุตบอล การกระทำในอดีตของนักฟุตบอลสามารถตามหลอกหลอนพวกเขาและส่งผลกระทบต่ออนาคตในอาชีพของพวกเขาได้ แม้ว่าพวกเขาจะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมก็ตาม

การกระทำของหลุยส์ รูเบียเลส กับ เจนนี่ เอร์โมโซ่ ที่สร้างความไม่พอใจอย่างมากในหมู่ชาวโว๊คและส่งผลให้เขาถูกขับออกจากตำแหน่ง เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผลกระทบจากความตื่นตัวทางสังคมในโลกฟุตบอล สถานการณ์เหล่านี้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการมีความรับผิดชอบและความเหมาะสมทางสังคมใ

นการเลือกนักฟุตบอลและการสร้างภาพลักษณ์ของสโมสร ในที่สุด บาร์เซโลน่าและแอตเลติโก มาดริดตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงโดยการไม่ติดตามการเซ็นสัญญากับกรีนวู้ด แสดงให้เห็นว่าในยุคปัจจุบัน ฝีเท้าในสนามอาจไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่กำหนดอนาคตของนักฟุตบอล

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com