โรดรีโก้ โกเอส พร้อมปะทะ แอตมาดริด ในศึกโกปา เดล เรย์

Rodrygo Goes ready to face Atletico Madrid in Copa del Rey battle

โรดรีโก้ โกเอส กำลังจะก้าวลงสู่สนามเพื่อปะทะกับ แอตเลติโก มาดริด ในการแข่งขัน โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม แม้ว่าจะมีข่าวว่าเขาพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าดาวยิงวัย 23 ปีนี้พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสำคัญนี้

ก่อนการปะทะในมาดริดดาร์บี้บนเวที โกปา เดล เรย์ วันพฤหัสนี้ อันเชล็อตติ เผยว่า โรดรีโก้ ไม่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากอาการกล้ามเนื้อล้าจากการแข่งขันในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่พวกเขาชนะ บาร์เซโลน่า ไปอย่างเด็ดขาด แต่ อันเช่ ได้ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลนี้จะพร้อมลงเล่นในเกมสำคัญที่จะถึงนี้

ผมต้องการให้เขามีเวลาพักเพิ่มอีกหนึ่งวัน พรุ่งนี้เขาจะพร้อม ลูกัส บาซเกซ จะกลับมาในวันศุกร์ แต่ โรดรีโก้ จะพร้อมลงสนาม

โรดรีโก้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่ตัดสินเกมในซูเปอร์คัพ เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและกลับมาอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของเขาแล้ว

นอกจากนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เขามีความตั้งใจที่จะส่งทีมที่แข็งแกร่งที่สุดลงสู้ศึกกับ แอตเลติโก มาดริด 

ผมจะเลือกทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยคำนึงถึงความเหนื่อยล้าด้วย ผมจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม

ค่ำคืนนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่า โรดรีโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จะสามารถใช้ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาช่วยทีมของเขาเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในเกมที่สำคัญนี้ได้หรือไม่

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com