แฮร์รี่ เคน รายงานตัวและร่วมฝึกซ้อมกับทีมแข่งปรีซีซั่น

Harry Kane reports in and trains with the pre-season squad

ตามรายงานล่าสุดที่เผยแพร่ได้รับข้อมูลว่าแฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ ได้กลับมารายงานตัวและฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่เอ็นฟิลด์ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ในวันแรกของฤดูกาลใหม่ แม้ว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สเปอร์สได้โพสต์คลิปวิดีโอของเคนที่ฝึกซ้อมในวันแรกลงบนทวิตเตอร์

เคนที่มีอายุ 29 ปี ซึ่งเป็นศูนย์หน้า มีความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาในเยอรมนี หลังจากมีข่าวรายงานว่าเคยมีความต้องการที่จะย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสองปีที่ผ่านมา

แม้ว่าเคนจะกลับมาฝึกซ้อมตามกำหนดในวันพุธที่ผ่านมา สถานการณ์ดูเป็นไปตามปกติ โดยผู้จัดการทีมใหม่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้กล่าวถึงการพูดคุยที่จะเกิดขึ้นกับเคน

ปอสเตโคกลู ผู้เคยเป็นผู้จัดการทีมเซลติก ยืนยันว่าเขาจะปฏิบัติเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ และจะมีการสนทนากับเคน โดยจะเป็นเรื่องของการแนะนำตัว นำเสนอวิสัยทัศน์ และฟังความต้องการของนักเตะ

ตามรายงานจากเว็บไซต์ “โฟตบอล ลอนดอน” รายงานว่าเคนยังมีสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ถึงปี 2024 แม้จะมีข้อมูลว่าเคนต้องการความท้าทายใหม่หลังจากที่ไม่เคยคว้าแชมป์ใดๆ ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สเปอร์สยังไม่มีแผนที่จะขายเคน ทั้งนี้เพราะเคนยังคงมีความสำคัญอยู่ในทีมและเป็นหนึ่งในนักเตะที่คุ้มค่าที่สุดของทีม

อย่างไรก็ตาม มีข่าวรายงานว่าบาเยิร์น มิวนิคสนใจที่จะเสนอราคาในการขอคืนตัวเคน และทีมจากเยอรมนีก็เตรียมตัวเพื่อต้อนรับเคนหากเขาตัดสินใจออกจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดังนั้นการพูดคุยระหว่างอังเก้ ปอสเตโคกลู และเคนอาจมีผลต่ออนาคตของเคนและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/