เชลซี กาชื่อ นาเกิลส์มันน์ ไว้ในลิสต์กุนซือคนต่อไป

Chelsea interested in Julian Nagelsmann as new manager 01

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือหนุ่มชาวเยอรมันเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โดนเด้งออกจากตำแหน่ง

แต่ล่าสุด สื่อหลาย ๆ เจ้า ก็รายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจจะกระชากตัวกุนซือหนุ่มแห่งวงการฟุตบอลยุคใหม่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่เพิ่งจะว่างงานหลังจากที่แยกทางกับ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค แบบฟ้าผ่าไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ตั้งแต่ที่ นาเกลส์มันน์ กลายเป็นกุนซือคนว่างงานได้ไม่กี่วัน เขายังตกเป็นข่าวกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฐานะตัวเต็งที่จะมาแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งก็เพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชไปหมาด ๆ เพราะเขาออกมาวิจารณ์นักเตะในทีม และรวมถึงการบริหารสโมสรว่าเป็นทีมที่ลงเล่นโดยปราศจากความทะเยอทะยานที่จะไขว้คว้าความสำเร็จ

ส่วนทาง บาเยิร์น ทีมเก่าของ กุนซือหนุ่มชาวดอยช์ ก็แต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามานั่งแท่นกุนซือคนใหม่แทน และทางฝั่งของ สเปอร์ส ก็ได้แต่งตั้งคริสเตียน สเตลลินี ให้ก้าวขึ้นมาแทนที่คอนเต้ แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ทีมไก่เดือยทอง ก็ยังไม่สามารถรับประกันได้ว่ากุนซือถาวรคนใหม่จะเป็นใคร

ทำให้ตอนนี้ ทาง สเปอร์ส กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ นาเกลส์มันน์ อย่างใกล้ชิด แต่ล่าสุด สกาย เยอรมนี สื่อดังของเยอรมันรายงานว่า เชลซี คู่แข่งร่วมลีกก็เข้ามาร่วมวงแย่งตัว นาเกลส์มันน์ เพื่อจะได้นำตัวมาคุมทีมด้วยเช่นกัน แม้ว่าอดีตผู้บริหารของเชลซีจะยังคงยืนยันว่าพวกเขาจะสนับสนุนหัวหน้าโค้ช เกรแฮม พ็อตเตอร์ คุมทีมต่อไปในระยะยาว แต่การที่นาเกลส์มันน์ออกจากงาน เชลซีอาจเปลี่ยนแผนในอนาคตของพวกเขาเช่นกัน

สำหรับ เชลซี ในเวลานี้ ดูเหมือนจะทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก โดยปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก พวกเขาอยู่ห่างจากโซนท็อปโฟร์ 11 แต้มถึงจะผ่านเข้ารอบไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/