เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เพื่อช่วยชีวิต?

Mauricio-Pochettino-Conte-Tottenham

วงการฟุตบอลต้องตกตะลึงเมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ถูก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตามรายงานล่าสุด ดูเหมือนว่าเขาจะถูกลิขิตให้กลับมาที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากผู้เล่นหลักของสเปอร์สร้องขอให้ดาเนียล เลวี่ติดต่อให้เขากลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากผลงานอันย่ำแย่ของอันโตนิโอ คอนเต้

การต่อสู้ของ คอนเต้ ที่ท็อตแนม

ท็อตแน่มจ่ายราคาหนักมากสำหรับการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจากแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากแพ้รวม 1-0 ให้กับเอซี มิลานเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวชี้ที่ชัดเจนต่อการที่คอนเต้ไม่สามารถพาสโมสรในลอนดอนไปสู่ความสูงที่มากกว่าได้ สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นอาวุโสหลายคนในทีมแสดงความรู้สึกที่แข็งแกร่งในการปลดผู้จัดการทีมชาวอิตาลีและนำใบหน้าที่คุ้นเคยซึ่งอาจทำให้ทีมออกจากร่องนี้ได้ และชายคนนั้นบังเอิญเป็นเมาริซิโอ โปเช็ตติโน

ข่าวลือเกี่ยวกับการทดแทนที่อาจเกิดขึ้น

แม้ว่าการปลดกุนซือคนก่อนดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ แต่ท็อตแน่มน่าจะไม่รีบตัดสินใจในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากคอนเต้ยังมีเกมเหลืออีก 12 เกมเพื่อกอบกู้ชื่อของเขา นอกจากโปเช็ตติโนแล้ว โรแบร์โต เด เซอร์บี ผู้จัดการทีมจอมแท็คติค, หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า และมาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนก่อน ก็เชื่อมโยงกับงานนี้เช่นกัน นอกจากนี้ โธมัส ทูเคิล และโธมัส แฟรงค์ ยังเป็นอีกสองชื่อที่แฟนๆ สเปอร์สตัวยงโยนทิ้ง

เรอัล มาดริด จะคว้าตัว โปเช็ตติโน่ ได้หรือไม่?

ในขณะที่การเก็งกำไรทั้งหมดนี้ดำเนินไป แต่ก็มีอีกแรงหนึ่งในการทำงานที่ตั้งใจที่จะดึงดูดผู้จัดการชาวอาร์เจนตินาออกจากสเปอร์ส กองกำลังนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเรอัลมาดริดผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งมีแนวโน้มที่จะแยกทางกับคาร์โลอันเชล็อตติผู้จัดการทีมคนปัจจุบันในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากผลงานที่น่าเบื่อของเขาเช่นกัน โลส บลังโกส รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอย่างน่าดึงดูดใจรองจากแอตเลติโก มาดริดในตารางลา ลีกา โลส บลังโกสคงไม่รังเกียจที่จะดึงตัวกุนซือที่มั่นคงอย่างโปเช็ตติโนเข้ามาหากได้รับโอกาส

การคุมขังครั้งที่สองเป็นไปได้สำหรับ โปเช็ตติโน่ ที่ สเปอร์ส

โปเช็ตติโน่ดูมีสปิริตต่ำลงในช่วงที่เขาคุมสเปอร์สเป็นครั้งสุดท้าย แต่ตอนนี้เขาดูพร้อมที่จะรับตำแหน่งที่เขาค้างไว้และยอมรับความท้าทายที่ผู้เล่นอาวุโสเหล่านี้วางเอาไว้ หากข่าวลือกลายเป็นจริง เราอาจได้เห็นการกลับมาของสเปอร์สในฤดูกาลหน้า โดยคู่แข่งจากลอนดอนเหนืออย่างอาร์เซนอลและเชลซีจะคว้าอันดับสี่หลังจากที่วูล์ฟส์ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ เวลาและผลลัพธ์เท่านั้นที่จะบอกได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสำหรับทั้งสองฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/