แมนฯยู ปักป้ายขาย มาร์กซิยาล 50 ล้านปอนด์ หลัง งูใหญ่ แอบเหล่

แมนฯยู ปักป้ายขาย มาร์กซิยาล 50 ล้านปอนด์ หลัง งูใหญ่ แอบเหล่

แมนฯยู ปักป้ายขาย มาร์กซิยาล 50 ล้านปอนด์ หลัง งูใหญ่ แอบเหล่ 

หลังจากมีข่าวลือว่า ทาง อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้าไปร่วมทีม ทำให้ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องรีบออกมาแสดงถึงจุดยืนว่าพวกเขาพร้อมที่จะขายนักเตะออกไปจากทีมเช่นกัน ถ้าหากว่าได้เงินมูลค่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับเป็นค่าตัวของหัวหอกชาวฝรั่งเศส หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังเร่งมองหากองหน้าคนที่จะมาเป็นตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ให้กับ อินเตอร์ มิลาน หากพวกเขาได้ค่าตัวใกล้กับที่เคยจ่ายไป 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ในตอนที่ดึงตัว มาร์กซิยาล มาจาก อาแอส โมนาโก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี

อินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องหานักเตะใหม่เข้าเสริมทัพในแนวรุกเป็นการด่วน หลังจากพวกเขากำลังจะเสีย โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของทีมไปให้กับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มีกระแสข่าวว่า มาร์กซิยาล เป็นหนึ่งนักเตะที่ทีม งูใหญ่ นั้นกำลังให้ความสนใจอยู่

สื่อเจ้าเดิมยังเสริมว่า ทาง อินเตอร์ มิลาน นั้นต้องการทำสัญญาแบบการยืมตัว มาร์กซิยาล มาใช้งานในฤดูกาลหน้าซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล็งที่จะใส่เงื่อนไขการซื้อขาดเขาเพิ่มเข้าไปด้วย และยังอยากได้เงินราว 50 ล้านปอนด์เพื่อเรียกในส่วนที่เคยเสียไปในตอนเอา มาร์กซิยาล มาร่วมทัพ โดยทาง งูใหญ่ เคยอยากได้ มาร์กซิยาล ตั้งแต่เมื่อราว 2 ปีก่อนแล้ว

หลังจากทุ่มเงินไปกับการซื้อนักเตะตัวใหม่อย่าง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วารานเข้ามาเสริมทัพ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมีความจำเป็นที่จะต้องขายตัวนักเตะออกไปบ้าง เพื่อหาเงินเข้าสโมสร และหวยก็ไปออกที่ มาร์กซิยาล หลังจากที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสฟอร์มตกลงไปอย่างหนัก ซึ่งเมื่อฤดูกาลก่อนนั้นเขาแทบจะทำประตูไม่ได้เลย จนทำให้อนาคตในทีมเริ่มไม่มีความแน่นอน หลังย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 ยิงรวม 78 ประตู และทำ 50 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปทั้งหมด 258 เกม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ไม่อยากปล่อยตัว มาร์กซิยาล ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว แต่พวกเขาต้องการขายนักเตะออกไปจากทีมเลยมากกว่า เพื่อนำรายได้มาชดเชยเงินเป็นจำนวนมากที่เสียไปจากการซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ 

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/