ไม่แฮปปี้! ลินเดอเลิฟ โอด เบื่อนั่งสำรองแมนยู

Unhappy Lindelof Man Utd

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กลายเป็นนักเตะตัวสำรองอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดเปิดใจกับสื่อ เกี่ยวกับความอึดอัดตันใจของตัวเองที่ตอนนี้เขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ถูกจับดองข้างสนามภายใต้การทำหน้าที่นำทัพของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ซึ่งนักเตะทีมชาติสวีเดนยืนยันว่าเขากำลังคิดทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ว่าจะอยู่หรือไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจบฤดูกาลนี้

ในซีซั่นนี้ ลินเดอเลิฟ ได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 5 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันเขาเป็นตัวเลือกที่สี่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค รองจากลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน และแฮร์รี แม็กไกวร์

และดูเหมือนว่าเขาอาจผิดหวังในตัวนายใหญ่ชาวดัตช์มากกว่าเดิม เพราะตอนนี้เขามอบหมายให้ ลุค ชอว์ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายย้ายเข้ามาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแทน แม้ว่า ลินเดอเลิฟ จะพร้อมลงสนามและไม่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ ลินเดอเลิฟ ซึ่งตอนนี้เขาเก็บตัวอยู่ในแคมป์ทีมชาติสวีเดน ซึ่งเขาอธิบายความรู้สึกปัจจุบันของตัวเองกับสโมสรต้นสังกัดผ่านสื่อว่า “แน่นอน เหมือนกับคนอื่น ๆ เราต้องการอยากเล่นในทุก ๆ เกม และแน่นอนว่าผมทำไม่ได้ในฤดูกาลนี้”

แต่อย่างที่ผมพูดเสมอเมื่อมาที่นี่ (ในทีมชาติสวีเดน) ผมดีใจที่ได้อยู่ในทีม และผมมีความสุขเสมอที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติของผม

ผมโฟกัสไปที่เกมถัดไป นั่นคือสิ่งที่ผมได้คุยกับยานน์ (ผู้จัดการทีมชาติสวีเดน) อย่างที่ผมพูด ผมอยากลงเล่น นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกเล่นฟุตบอล ผมอยากเล่นเกม แต่ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ผมโฟกัสแค่ทีมชาติ และแน่นอนหลังจากนั้น ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลกับสโมสร เราจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง แล้วดูว่าตัวเลือกไหนจะดีที่สุด

สำหรับ ลินเดอเลิฟ เขาเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2024 และมีโอกาสสูงที่เขาจะถูกปล่อยตัวให้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที โดยมีทีมอย่าง โรม่า ที่มีอดีตนายใหญ่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ดูเหมือนว่าจะให้ความสนใจลินเดอเลิฟเช่นกัน และสโมสรอื่น ๆ ในยุโรปอีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/