คาร์ราเกอร์แนะ หงส์อย่ารีบใช้งาน ฟาน ไดค์

คาร์ราเกอร์แนะ หงส์อย่ารีบใช้งาน ฟาน ไดค์

คาร์ราเกอร์แนะ หงส์อย่ารีบใช้งาน ฟาน ไดค์ 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมมองของเขาว่า ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นจะต้องเร่งรีบใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ในเร็ววันนี้ เนื่องจากยังเร็วเกินไป และยังมองว่าควรจะให้เขาพักฟื้นร่างกายให้มากกว่านี้น่าจะส่งผลดีในระยะยาวกับตัวนักเตะมากกว่า พร้อมยังระบุอีกว่า ฟาน ไดค์ จะกลายเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกได้นานต่อไปอีก 5-6 ปีเลยทีเดียว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าทีม หงส์แดง ไม่ควรจะต้องรีบส่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญลงสนามในเกมช่วงต้น ๆ ของฤดูกาล 2021-22 ที่จะถึงนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟาน ไดค์ เคยได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมเมื่อปีกลาย ซึ่งเขาจำเป็นต้องพักรักษาตัวยาวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ส่งผลให้ร้างสนามนานเกือบ ๆ 9 เดือน และล่าสุดเขาเพิ่งได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีบางคนลุ้นอยากเห็นเขานั้นอาจจะลงเล่นให้ทีม ลิเวอร์พูล ได้ตั้งแต่เปิดซีซั่นนี้เลย

คาร์ราเกอร์ ได้เผยว่าผมคิดว่าเราจะต้องระมัดระวังกันอีกสักหน่อย ซึ่งผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จะทำแบบนั้น ผมว่าเราไม่ควรจะคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลที่จะถึงนี้แบบง่าย ๆ เพียงเพราะส่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กลับไปลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

นี่เขาเพิ่งผ่านอาการบาดเจ็บที่มันเลวร้ายมาหมาด ๆ และเขาก็ต้องทำให้มั่นใจจริง ๆ ว่าจะไม่กลับมาลงสนามเร็วเกินไป ถ้าเขากลับมามีร่างกายที่ดีที่สุดแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่เก่งที่สุดในโลกฟุตบอลเลยล่ะ และ ลิเวอร์พูล ก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นในช่วง 5 หรือ 6 ปีต่อจากนี้ไป ไม่ใช่แค่ในช่วง 5 หรือ 6 สัปดาห์ต่อจากนี้หรอก

ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล มันก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายจนถึงขั้นโลกจะพังทลาย มันจะเป็นการทำให้มั่นใจว่าด้วยว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เพื่อที่เขาจะได้เล่นได้อย่างสุดยอดไปอีก 5 หรือ 6 ปีต่อจากนี้ การที่ไม่รีบร้อนใช้งานเขาอาจจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับ เฟอร์กิล และจนกว่าที่เราจะได้เห็นเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แน่นอนว่าถ้าเขามีสภาพร่างกายที่ดีแบบนั้นเลยตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล และเขาสามารถลงเล่นหลังจากนั้นได้แล้วมันก็คงจะทำให้ทุกคนแฮปปี้กันแบบสุด ๆ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/