คล็อปป์แย้ม เรื่องการเสริมทัพของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

คล็อปป์แย้ม เรื่องการเสริมทัพของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

คล็อปป์แย้ม เรื่องการเสริมทัพของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยแล้วว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีม หงส์แดง จะไม่ซื้อนักเตะตัวใหม่เข้ามาเพิ่มอีกแล้ว เพราะตอนนี้พวกเขาพอใจกับขุมกำลังในชุดปัจจุบัน พร้อมทั้งยังบอกว่า มีหลายอย่างอีกที่ว่าต่อให้มีเงินมากมายเท่าไหร่ก็ไม่สามารถจะซื้อได้ ยกอย่างเช่นความสามัคคีกันภายในทีม เป็นต้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของทีมลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาบอกเป็นนัยว่า ตอนนี้ทีมของเขาอาจจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มอีกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้เป็นอย่างมาก ทีม ลิเวอร์พูล ได้มีการเตรียมทัพสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2021-22 ได้อย่างรวดเร็วด้วยจากการดึง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาจาก สโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่ช่วงต้นของตลาดนักเตะเปิด แต่จนถึงเวลานี้ พวกเขาก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวที่จะทำการดึงแข้งระดับท็อปเข้ามาร่วมทีมเพิ่มอีกเลย ถึงแม้ว่าจะตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายก็ตาม

กุนซือชาวเยอรมัน ได้เผยว่าผมพอใจกับขุมกำลังในชุดนี้มาก ๆ เลย แน่นอนว่าเราจะไม่ได้ไม่สนใจนักเตะคนอื่น ๆ นะ แต่ตราบใดที่มันไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ผมก็พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้มาก ๆ เลย ผมมีความสุขกับนักเตะในชุดที่เรามีตอนนี้มาก ๆ มันมีหลายอย่างที่คุณไม่สามารถจะใช้เงินซื้อมาได้ อย่างเช่นการเล่นแบบเข้าไปกดดันคู่แข่ง การเล่นแบบเคาน์เตอร์เพรสซิ่ง บรรยากาศในสนามแอนฟิลด์ ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทีม เพลงเชียร์ของเรา และคุณจะเห็นว่ามีหลายอย่างที่ต่อให้คุณมีเงินมากมายเท่าไหร่คุณก็ซื้อมันมาไม่ได้ และแน่นอนว่าเราต้องใช้ของเหล่านั้นให้มันเป็นประโยชน์

แน่นอนว่าทีมอื่น ๆ ต่างก็มีแนวทางที่แตกต่างจากเรา และเราก็ไม่ได้รับผลกระทบกับเรื่องเหล่านั้นสักนิดเลย สถานการณ์ของเราก็คงจะเป็นอย่างในตอนนี้นี่แหละ เรามีขุมกำลังที่ยิ่งใหญ่แล้ว แน่นอนว่ามันอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นมาก็ได้จนกว่าที่ตลาดจะปิดทำการ แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้หรอกนะ

การออกมาให้สัมภาษณ์จากปาก คล็อปป์ เกี่ยวกับการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ น่าจะทำให้แฟนบอลหงส์แดงหลาย ๆ คนนั้นรู้สึกไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหารทีมเป็นอย่างมาก โดยพวกเขานั้นมองว่าเจ้าของทีมเห็นแต่เรื่องของการเงินที่มาก่อนเรื่องความสำเร็จ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/